เตือนเล่นมือถือระหว่างชาร์จ! หนุ่มลาวไหลตายหลังหายหน้า 2 วัน คาดไฟรั่วระหว่างชาร์จมือถือ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ร.ต.อ.ยศวีร์ จันทวาท รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในห้องพักคนงานบ้านเลขที่ 38/8 หมู่ 2 ถนนสุขสวัสดิ์ 30 แยกย่อยซอยที่ 6 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ประกอบกิจการโรงงานแปรรูปยางเป็นอะไหล่ยนต์ จากการตรวจสอบห้องพักคนงานบนชั้นที่ 2 พบศพนายลินดา พันธะเดช อายุ 28 ปี ลูกจ้างชาวลาว สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอนกางมุ้งสีชมพู ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายใบไม้สีเทา ข้างกายมีโทรศัพท์มือถือเสียบปลั๊กสามตาชาร์จทิ้งไว้ 1 เครื่อง โดยสายชาร์จติดอยู่กับลำตัวผู้ตาย ที่หูทั้งสองข้างเสียบหูฟังคาอยู่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

สอบสวน นายธนพล ลัภนะโยธิน อายุ 44 ปี เจ้าของโรงงาน กล่าวว่าผู้เสียชีวิตทำงานที่นี้มานานเเล้วไม่มีประวัติการใช้สารเสพติด ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา วันนั้นผู้ตายลงมาทำงานปกติพอเลิกงานก็ซื้อข้าว แล้วขึ้นไปบนห้องพักหลังจากนั้นก็ไม่พบหน้ากันอีกเลย จนกระทั่งวันนี้ตนเกิดเอะใจจึงเดินขึ้นไปดูบนชั้นที่ 2 พบว่าประตูล็อกจากด้านใน ตะโกนเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบรับ เลยงัดประตูเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

ร.ต.อ.ยศวีร์กล่าวว่า ในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนทรัพย์สินประกอบด้วยเงินสดราว 1,000 บาท หนังสือเดินทางและเอกสารสำคัญยังอยู่ครบ เบื้องต้นจะมอบศพให้นิติเวชผ่าชันสูตรอีกครั้งว่าถูกไฟรั่วผ่านร่างกายขณะชาร์จมือถือหรือไม่ ก่อนติดตามญาติพี่น้องมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ที่มามติชน

(Visited 16 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!