หนุ่มสุดช้ำ! พ่อถูกเด็กแว๊นชนดับ คู่กรณีนิ่งไม่รับผิดชอบ ชาวบ้านแฉเคยเกิดมาแล้ว

หนุ่มสุดช้ำ! พ่อถูกเด็กแว้นชนดับ คู่กรณีนิ่งไม่รับผิดชอบ วอนตำรวจให้ความเป็นธรรม ปราบปรามให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัยด้วย ชาวบ้านแฉเคยเกิดมาแล้ว

วันที่ 27 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นายพิพัฒน์ พงษ์ชำนิ อายุ 47 ปี หลังพ่อถูกเด็กแว้นชนเสียชีวิต นายพัฒน์พงษ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งว่า นายวิชัย โอสถานนท์ อายุ 61 ปี พ่อของตนถูกรถจยย.ของกลุ่มเด็กแว้นที่แข่งขันรถบนทางหลวงชนบทถนน ปจ.3039 สายหัวซา-หนองปรือน้อย ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พุ่งชน ขณะกำลังขรารถจยย.กลับจากทำธุระ

ระหว่างทางถูกรถจยย.ที่กลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นแข่งกันมาด้วยความเร็ว ชนรถจยย.พ่อของตนที่ขี่มาตามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต โดยพบรถจยย.ฮอนด้า สีชมพูขาว ทะเบียน 1กถ 1942 ฉะเชิงเทรา ของคู่กรณีล้มอยู่ริมถนนสภาพพังยับเยิน คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัวคิดว่าพ่อเสียชีวิตจากกลุ่มเด็กแว้น ที่ออกมารวมตัวกันสร้างความเดือดร้อนรำคาญแข่งรถบนทางถนนทำให้ผู้ที่ไม่รู้เรื่องด้วยต้องเสียชีวิต คู่กรณีไม่เคยมาถามไถ่ หรือมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

เหตุการณ์นี้ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย การสูญเสียคนเป็นพ่อถือว่าเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ในครอบครัว กลุ่มวัยรุ่นที่ออกมารวมตัวกันแข่งรถบนถนน อยากจะให้มีจิตสำนึก มีความรับผิดชอบ หากเกิดกับบุคคลในครอบครัวบ้าง จะมีความรู้สึกอย่างไร และอยากจะฝากถึงตำรวจขอให้ช่วยติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดี รวมทั้งขอให้ตำรวจเข้มงวดกวดขันอย่างจริงจังเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชน

ขณะที่ชาวบ้านบ้านหัวซา กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงรถจยย.แข่งกันไปตามถนนหลายสิบคัน และไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุชนกับผู้ที่ขับขี่รถอยู่บนถนน ที่ผ่านมายอมรับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นอายุไม่ถึง 20 ปี ไม่ใช่คนในหมู่บ้านนี้ มาแข่งรถกันในยามวิกาลอยู่บ่อยๆ เคยมีคนถูกกลุ่มรถแว้นซิ่งชนได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 อยากให้ทางตำรวจเข้มงวดกวดขันไม่ให้เด็กแว้นมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนในพื้นที่อีก

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิษิฐ์สักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นพนักงานสอบสวน กำลังเร่งสอบสวนทางคดีอย่างตรงไปตรงมา ขอเวลาให้ทางพนักงานสอบสวนทำงานสัก 2-3 วัน จะเร่งสอบปากคำคู่กรณีให้เร็วที่สุด

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 2 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!