เกือบไม่ได้ตัว! เจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ระดมล่าผู้ต้องหา เครือข่ายยาบ้า 8 ล้านเม็ด

เจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ลงพื้นที่ระดมล่าตัว ผู้ต้องหา เครือข่ายยาบ้า 8 ล้านเม็ด หลังรถตร.ที่กำลังไปส่งตัว เสียหลักตกข้างทา หนีทั้งกุญแจมือ 8 ชั่วโมงได้ตัว

วันที่ 27 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ สภ.อ่าวน้อย สารวัตรทหาร กองบิน 5 เจ้าหน้าที่ ตชด.ที่ 146 กก.ตชดที่ 14 ค่ายพระมงกุฎเกล้า พร้อมสุนัขดมกลิ่น กระจายกำลังค้นหาตัว นายณรงค์ คงแง่ง อายุ 29 ปี ชาว อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่หลบหนีระหว่างตำรวจ ปส. ควบคุมตัวจาก จ.กระบี่ ไปส่งที่ กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.(หญิง) สุภาภรณ์ ดวงกัลยา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.อนันต์ กาวสันเที๊ยะ สว.กก.1 บก.ปส. ว่ารถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำ ที่นำผู้ต้องหาไปส่ง กทม. เกิดประสบอุบัติเหตุ เสียหลักตกข้างทาง บริเวณริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น กทม. หลักกิโลเมตรที่ 304 ก่อนถึงปั๊ม ปตท.บ้านบึง หมู่ 16 บ้านบึง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง ทำให้ผู้ต้องหาอาศัยช่วงชุมมุนวิ่งหลบหนี และมีเจ้าหน้าที่ บก.ปส.ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ระดมค้นหาใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมง โดยกระจายกำลังปิดล้อมตั้งจุดตรวจจุดสกัดกว่า 10 จุด ในพื้นที่บริเวณหลังหมู่บ้านเควีแลนด์ หมู่บ้านหนองกุ่ม หมู่บ้านเกตุเอน บ้านหนองกก ต่อมาพบผู้ต้องหา แอบอยู่ภายในไร่สับปะรด ห่างจากจุดที่ประสบอุบัติเหตุ 2 กิโลเมตร ในสภาพอิดโรย โดยยังสวมใส่กุญแจมืออยู่ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ยึดยาบ้า 8 ล้านเม็ด ที่โกดังร้างแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี จากนั้นได้ขยายผลทราบว่า นายณรงค์ อยู่ในเครือข่าย จึงตามไปจับกุมตัวที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาได้นำผู้ต้องหาสวมกุญแจมือเดินทางด้วยรถเก๋ง เพื่อไปสอบสวนขยายผลยัง ปส. แต่รถเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ผู้ต้องหาหลบหนี กระทั่งจับกุมตัวได้

ที่มาข่าวสด

(Visited 2 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!