สาวซื้อคอร์สจัดโปร 69,999 ผ่าตัดศัลยกรรมหน้าท้องช็อกดับ ลูก10ขวบร้องหาแม่จนกลายเป็นซึมเศร้า

สาวดับสลด ซื้อคอร์สผ่าตัดศัลยกรรมหน้าท้องคลินิกที่กรุงเทพฯ จัดโปร 69,999 สุดท้ายช็อกคาเตียง ถูกนำส่งรพ. หมอยื้อชีวิตไว้ได้ 14 วัน พี่สาวสุดเศร้า เผย หลานสาววัย 10 ขวบ เอาแต่ร้องหาแม่จนกลายเป็นซึมเศร้า

เมื่อไปถึงพบพี่สาวผู้ตาย เปิดเผยเรื่องนี้ว่า น้องสาวไปซื้อคอร์สผ่าตัดศัลยกรรมหน้าท้อง จากโฆษณาทางเฟซบุ๊กของคลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ในราคาโปรโมชั่น 69,999 บาท รวมค่าอาหารและที่พัก 3 วัน 2 คืนที่คลินิก โดยนัดเข้ารับการผ่าตัดวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งน้องได้เตรียมใบตรวจสุขภาพจากรพ.เอกชนที่จันทบุรีไปด้วย หลังเข้ารับการผัดตัดที่คลินิกใช้เวลาประมาณ 4 ชม. ถูกส่งตัวมาที่ห้องพักฟื้น ซึ่งแพทย์ที่ผ่าตัดไม่ได้ติดตามมาดูอาการ ส่วนน้องได้พูดคุยกับตนตามปกติจนสักพักบอกว่าปวดแผล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่คลินิกนำยาแก้ปวดมาฉีดใส่ทางสายน้ำเกลือ

ขณะนั้นไม่มีแพทย์และวิสัญญีแพทย์ จนอาการเริ่มไม่ดีขึ้น เจ้าหน้าที่นำเครื่องวัดชีพจรมาตรวจ พบว่าหัวใจเต้นอ่อนจึงรีบโทรแจ้งวิสัญญีแพทย์มาดูอาการและรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่อาการน้อง
ไม่ดีขึ้น หัวใจเต้นอ่อนลงจึงนำตัวเข้าห้องผ่าตัดอีกครั้ง เวลาผ่านไปประมาณ 40 นาทีมีรถฉุกเฉิน 1669 มารับตัวน้องสาวไปรักษาที่รพ. จากนั้นแพทย์ที่ผ่าตัดติดต่อมารับตัวไปรักษาที่รพ.พระปิ่นเกล้า หลังรักษาอยู่นาน14 วันอาการไม่ดีขึ้น และได้เสียชีวิตลงกลางดึกคืนวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผลการผ่าชันสูตรจากรพ.จุฬาฯ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่อง สมองขาดอากาศหายใจ เนื่องผ่าตัดตกแต่งศัลยกรรมหน้าท้อง

พี่สาวผู้ตาย กล่าวต่อว่า หลังน้องเสียชีวิต ญาติๆพร้อมกับทนายจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.เตาปูน ขณะที่แพทย์เพิ่งจะติดต่อมาว่าเพิ่งทราบเรื่องที่น้องสาวเสียชีวิต และจะเดินทางมาร่วมงานศพในวันเสาร์ ที่ 12 มิ.ย.นี้ โดยคลินิกส่งพวงหรีดมาส่งที่งานศพก่อน และยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการชดเชยเยียวยาค่าเสียหาย หลังจากน้องสาวเสียชีวิต หลานสาววัย 10 ขวบมีอาการซึมเศร้า และร้องถามหาแม่ตลอด

ที่มาข่าวสด

(Visited 56 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!