บุกช่วยสาวใหญ่ถูกแฟนหนุ่มกักขัง อ้างหวังกลับมาคืนดี

หนุ่มคลั่งรักประกาศผ่าน”ติ๊กต๊อก”หลังถูกแฟนสาวปฏิเสธรัก ตัดสินใจบุกจับตัวไปขังห้อง ทำร้ายร่างกาย รับสารภาพทำไปเพราะหลงรักต้องการเพียงหวังกลับมาคืนดีเท่านั้น

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 29 มี.ค.พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ รับการประสานจาก นายพรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้านตำบลบางเสร่หมู่ 3 ได้เกิดเหตุหญิงสาวและเด็กถูกจับเป็นตัวประกัน ภายในบ้านเลขที่ 143/139 หมู่ 3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ประตูบ้านถูกล็อกจากด้านใน โดยมี นายเฉลิมศักดิ์ พยัฆษา อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ กำลังกักขังตัวแฟนสาว คือ นางต๋อย ฉิมงาม อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมกับลูกน้อย 2 คน วัย 7 ขวบ และ 9 ขวบ เบื้องต้น ทางญาติได้ช่วยเหลือเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 28 มี.ค. ได้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมหลายชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ท่ามกลางความลุ้นระทึกของผู้เป็นญาติ ที่ต่างภาวนาไม่อยากให้เกิดเหตุร้ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ละความพยายาม ได้คิดอุบายโดยให้เพื่อนสนิทของผู้ก่อเหตุ ทำทีเข้าไปเจรจา พร้อมนำเครื่องดื่มไปให้ ก่อนจะอาศัยช่วงจังหวะเปิดประตู จู่โจมบุกเข้าจับกุมตัว โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ยกมือยอมจำนน พร้อมขอความเห็นใจ เหตุที่ทำลงไป เพราะหลงรักแฟนสาว ต้องการเพียงหวังกลับมาคืนดีเท่านั้น

นายพรพิทักษ์ กล่าวว่า  สืบเนื่องจากเมื่อช่วง 17.00 น. เจ้าทุกข์ได้ขอความช่วยเหลือผ่านมาทาง Line รู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก หลังถูกอดีตแฟนหนุ่ม ที่รู้จักกันผ่านทาง tiktok และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกคดียาเสพติด เคยคบหากันมาได้ประมาณ 1 เดือน แต่เลิกรากันไปแล้ว ได้พยายามตื้อขอคืนดี โดยไลฟ์สดผ่านทาง tiktok ความว่า “ผมไม่เน้นทรง ผมเน้นสุดครับผม ในเมื่อขอโอกาสไป ไม่ได้โอกาสกลับ ในเมื่อขอความรักไป ไม่มีอะไรเลยว่างเปล่ากลับมา ทุกคนติดตามนะครับผม และเดี๋ยวก็รู้ว่าเป็นยังไงต่อไปครับ” พร้อมส่งข้อความข่มขู่ทางไลน์ จนน.ส.ต๋อย หวาดผวาเกรงจะถูกทำร้ายซ้ำ เพราะพิษหึงหวงเหมือนที่ผ่านมา ก่อนที่นายเฉลิมศักดิ์ จะบุกงัดประตูบ้านเข้ามาก่อเหตุ ด้วยการกักขัง ทำร้ายร่างกาย เพื่อพยายามเจรจาขอคืนดี

ขอบคุณภาพและที่มาจากเดลินิวส์

(Visited 3 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!