สาววัย 26 ปี ร้องถูกพระวัดป่า กระทำชำเราจนท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ด้าน พระ อ้างสาวใส่ยาปลุกเซ็กส์ใน ‘ปูหลน’ ที่นำมาถวาย

สาววัย 26 ปี ร้องถูกพระวัดป่า กระทำชำเราจนท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ด้าน พระ อ้างสาวใส่ยาปลุกเซ็กส์ใน ‘ปูหลน’ ที่นำมาถวาย ‘ฉันแล้วตัวชา ของขึ้น คุมสติไม่ได้’

29 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ว่า ถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธความรับผิดชอบ

นางสาวเอท้อง

โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือน พ.ย.63 มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้พระก้องเกียรติ อายุ 51 ปี ที่วัดป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้ เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระก้องเกียรติ ได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่อยากให้ตนออกไปจากวัดง่ายๆได้พยายามลวนลาม พร้อมทั้งดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ และถามว่า ‘เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง’ หลังจากนั้นก็ได้มีความสัมพันธ์กันเรื่อยมาหลายครั้งต่อมาตนได้ตั้งท้อง

ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือน กลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟซ-บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกายถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ยืนยัน เรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับคุณหมอที่รพ.พลับพลาชัย

ด้าน พระก้องเกียรติ เล่าว่า พฤติกรรมของเด็กคนนี้จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กส์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยามทักทางเฟซบุ๊กว่า มาเล่นที่วัดได้ไหม? จึงตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา แล้วหายเงียบไปต่อมา น.ส.เอ เอาเมนู ‘ปูหลน’ มาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน ก็รู้สึกเกรง สั่นไปทั้งตัว

โดยเฉพาะอวัยวะเพศจะแข็งตัวจึงถาม น.ส.เอ ไปว่า ‘เกิดอะไรขึ้น’ เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า ‘ถ้าจะเอาใครจะเอาให้ได้’ จึงมั่นใจว่า ‘น่าจะโดนวางยา’ด้วยความโมโหจึงถามไปว่า ‘เอ็ง … มากใช่ไหม’น.ส.เอ ตอบกลับว่า ‘ก็มีบ้างแหละ’เท่านั้นแหละ อาตมาก็ ‘จัด’ เลย

ยอมรับว่า ความคุมตัวเองไม่ได้ ยังดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย พระก้องเกียรติ กล่าว

(Visited 27 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!