ทำแผน หนุ่มเพิ่งพ้นคุก บุกห้องพักพยาบาลสาว ขู่ชิงทองไปขาย เอาเงินเที่ยวอาบอบนวด

ทำแผน หนุ่มเพิ่งพ้นคุก บุกห้องพักพยาบาลสาว ขู่ชิงทองไปขาย เอาเงินเที่ยวอาบอบนวด พบก่อเหตุมาอย่างโชกโชนถึง 9 คดี ตำรวจตามจับทันควัน

วันที่ 2 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีที่มีพยาบาลสาวผู้เสียหาย รายหนึ่งเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่สภ.พล จ.ขอนแก่น หลังจากที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาในห้องพัก ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อน พอตื่นขึ้นมาก็พบกับคนร้ายที่แอบเข้ามาในห้อง ก่อนข่มขู่เอาทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 30 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา

ก่อนที่วานนี้ 1 เม.ย.2564 ตำรวจจะตามจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ ที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ในต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และคุมตัวมาสอบสวนจนพบว่า คนร้ายเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวกับชิงทรัพย์มาทั้งสิ้น 9 คดี กระทั่งพ้นโทษออกมาได้ 2 เดือนก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงศ์วิจารณ์ ผกก.สภ.พลพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และพนังงานสอบสวนควบคุมตัวคนร้ายคือ นายโชคชัย ขุนสุวงค์ อายุ 42 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด โดยจุดแรกในห้องพักของพยาบาลสาว ภายแฟลตเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่นายโชคชัย ก่อเหตุข่มขู่พยาบาลสาวซึ่งนอนหลับอยู่ภายในห้องหักที่ไม่ได้ล็อกห้องเอาไว้ เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 30 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา

และข่มขู่พยาบาลสาว ได้เงินสดไป 700 บาท และทองคำน้ำหนัก 1 สลึง ก่อนหลบหนีไปที่ บ.ข.ส. อ.พล ต่อมาจุดที่ 2 นายโชคชัยได้จ้างวินรถจยย.ให้ไปส่งที่ บ.ข.ส. อ.บ้านไผ่ จากนั้นนำทองคำน้ำหนัก 1 สลึงไปขายที่ร้านทองในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ ซึ่งเป็นจุดทำแผนจุดที่ 3 นายโชคชัยได้เงินมา 6,000 บาท จากนั้นนำเงินไปเที่ยวอาบ อบ นวด และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้นายโชคชัย สารภาพว่า ก่อเหตุจริงเนื่องจากเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 เดือน ไม่มีเงิน และไม่มีงานทำ จึงลงมือก่อเหตุขึ้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากรรโชกทรัพย์, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน ก่อนคุมตัวส่งศาลจังหวัดพล เผื่อฝากขังต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 95 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!