เมียหลวงใจกว้างมาก ขอร้องให้สามีแต่งงาน-มีลูก กับพี่เลี้ยงสาววัย18ปี

ข่าวไวรัลวันนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของคู่บ่าว-สาวชาวมาเลเซีย เมื่อภรรยาหลวง อายุ 26 ปี เธอได้ขอร้องให้สามีอายุ 34 ปีแต่งงานกับพี่เลี้ยงสาวอายุ 18ปี คลิปงานแต่งของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ใน Tiktok มีผู้ชมมากถึง 1 ล้านวิว

Sarifah ภรรยาคนแรกเธอได้รับความเจ็บปวดหลังจากแท้งลูกในปี 2562 เธอจึงมีความคิดว่าเธอน่าจะอนุญาตให้สามีของเธอแต่งงานกับพี่เลี้ยงซะเลย เพราะทั้งคู่ก็วางแผนที่จะมีลูกอีกคนนึงเช่นกัน

Sarifah ได้ให้สัมภาษณ์ว่า Elyana พี่เลี้ยงวัย 18 ปีไม่ใช่คนแปลกหน้าเพราะ Elyana เป็นเด็กสาวที่ดูแลความเรียบร้อยภายในบ้านและดูแลลูกชายของเธอและสามีมากกว่า 4 ปีแล้ว “อันที่จริงความสัมพันธ์ของเราเหมือนพี่สาว-น้องสาวมากกว่าลูกจ้างและนายจ้างหน่ะค่ะ”

Sarifah ออกมาบอกว่า สามีของเธอตกใจมากเมื่อเธอได้พูดความคิดของเธอให้ฟัง เธอยังบอกอีกว่ามันดีแล้งหล่ะที่เธออนุญาตให้สามีมีภรรยาใหม่เป็นพี่เลี้ยง “ฉันมีความสุขมาที่มองเห็นพวกเขาดูแลซึ่งกันและกัน Elyana เป็นทั้งเพื่อนเล่นให้กับลูกชายฉัน

แถมฉันช่วยฉันทำงานบ้านและงานอื่นๆตอนที่สามีไม่อยู่บ้านด้วยนะ” “ฉันมั่นใจว่าเธอจะเป็นภรรยาที่ดี แม้ว่าElyanaยังอายุน้อยอยู่ก็ตาม”

Elyana ว่าที่ภรรยาคนที่ 2 วัย18 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอก็รู้สึกประหลาดใจเช่นกันที่จู่ๆ Sarifah มายื่นข้อเสนอให้เธอเป็นภรรยาคนที่สอง “ฉันคิดว่านี่คือพรหมลิขิตค่ะ ฉันพร้อมที่จะดูแลสามีให้ดีที่สุดและฉันก็คงไม่มีปัญหากับภรรยาหลวงแน่นอนเพราะเราอยู่ด้วยกันมานานแล้ว”
อย่างไรก็ตามกฎหมายมีภรรยามากกว่า1คนในประเทศมาเลเซีย ถือว่าเป็นสิ่งที่รับได้และถูกกฎหมายถ้าได้รับการยินยอมจากทุกฝ่าย

ขอบคุณที่มา mothership.sg  และ  tiktok.com

(Visited 2 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!