เตือนภัย! ลวงมาแล้วหลายคน หนุ่ม19 เล่นแอพหาคู่ คุยได้ 3 วัน หลอกถามที่อยู่ ขืนใจสาวถึงหอพัก

วันที่ 16 มี.ค. 64 พ.ต.ต.อดิศักดิ์ ไชยสัตย์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมชุดสืบสวนเข้าจับ นายธนกร อายุ 19 ปี ชาวบ้าน ต.เตย อ.ม่วงสามสิบ ขณะมาหาเพื่อนที่หอพักหลังห้างสรรพสินค้าในเมืองอุบลราชธานี พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-เทา ทะเบียน2กข9884อุบลฯ ใช้ขี่ไปก่อเหตุขืนใจ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่1 เมื่อเช้าวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนรับสารภาพว่า มีอาชีพขับรถแบคโฮขุดดินในอำเภอม่วงสามสิบ ระหว่างทำงานก็จะแชตคุยกับสาว ๆ ผ่านห้องแอปหาคู่ สำหรับ น.ส.นิด ตนได้ทักเข้าไปคุยในห้องดังกล่าวประมาณ 2-3 วัน โดยเช้าวันเกิดเหตุก็ได้คุยสอบถามที่อยู่ของหอพัก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์จากอำเภอม่วงสามสิบมาหา น.ส.นิด โดยผู้เสียหายเป็นผู้เปิดประตูรับ ก่อนเข้าไปในห้องแล้วลงมือขืนใจไป 1 ครั้ง และขี่รถกลับบ้านในอำเภอม่วงสามสิบ

ต่อมา น.ส.นิด เข้าแจ้งความและชุดสืบสวนได้หาเบาะแสของ นายธนกร จากกล้องวงจรปิดตามถนน จนได้ภาพและทราบชื่อจึงไปขอศาลจังหวัดอุบลราชธานี ออกหมายจับตัวลงวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา และเมื่อคืนนายธนกร ขี่จักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุมาหาเพื่อนที่หอพักในตัวจังหวัด ชุดสืบสวนจึงเข้าจับกุมตัว

นอกจากนี้ นายธนกร ยังก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับสาวคนอื่น ๆ อีก แต่เจ้าทุกข์ไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะกลัวความอับอาย จึงแจ้งข้อหานายธนกร ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้ถูกกระทำไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนคุมตัวไปทำแผนในที่เกิดเหตุใช้ดำเนินคดีต่อไป

(Visited 5 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!