เตือนภัย! พบแก๊งลักเด็ก เหิมออกอาระวาดเข้ามาตีสนิทแล้วชักชวนขึ้นรถหายข้ามอำเภอ. เด็กขัดขืน. ใช้ไม้กระหน่ำตีจนสลบ คิดว่าตายจึงนำร่างทิ้งในป่าลึก

จ.ชัยภูมิ!!!เตือนภัย” พบแก๊งลักเด็ก เหิมออกอาระวาดเข้ามาตีสนิทแล้วชักชวนขึ้นรถหายข้ามอำเภอ. เด็กขัดขืน. ใช้ไม้กระหน่ำตีจนสลบ คิดว่าตายจึงนำร่างทิ้งในป่าลึก

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 เพจเฟสบุ๊ก บวร ปรีดารัตน์ ได้โพสต์แชร์เตือนภัยให้ผู้ปกครองได้เฝ้าระวังแก๊งลักเด็กหน้าโรงเรียน

โดยเพจเฟสบุ๊กดังกล่าวยังเล่าถึงเหตุการณ์ว่าช่วงเวลาประมาณบ่าย3โมงของวันที่ 9 มีนาคม 64 น้องกำลังเลิกเรียน แล้วเดินกับวัดเพราะน้องอาศัยอยู่ที่วัด แต่มีมอไซค์ขี่มาหาน้อง แล้วบอก ว่า ให้พาไปปะยางหน่อย ถ้าไปจะให้ 30 บาท น้องเลยพาไป แล้วมันก็พาน้องขี่มอไซค์ไปเรื่อยๆ จนถึง เขตเทพสถิต น้องก็ถามว่าจะพาไปใหน มันบอกว่าไม่ต้องถาม ถ้าหนีหรือถามมาก มันจะฆ่าทิ้ง

โดนหินทุบ

พาน้องขี่ไปเรื่อยๆจนพาเข้าป่า แล้วก้อตีน้อง เอาก้อนหินทุบน้อง เหล็กตีน้อง น้องเลยสลบ แล้วมันก้อหนีไป พอน้องรุ้สึกตัวก็ค่ำแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 9 บ้านซับสมบูรณ์ ตำบลท่ากูบ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ

พบกับนางพรทิพย์ ลืมสันเทียะอายุ 31 ปี ซึ่งกำลัง นั่งดูแล ลูกชาย ชื่อเด็กชายก้องภพ ศรีบูรพาอายุ 12 ปีซึ่งกำลัง นอนซมด้วยพิษไข้ จากบาดแผลบอบช้ำ เนื่องจากสภาพร่างกายได้รับผลกระทบ จากการถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 17 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ช.ก้องภพฯ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายจุดตามร่างกาย

โดย เด็กชายดังกล่าว ถูกคนร้ายตีที่ใบหน้า ข้อมือซ้ายและศีรษะแตกเย็บ 2 เข็ม รวมทั้งที่บนิเวณแผ่นหลังถูกทุบตีจนฟกช้ำไปทั่วร่างกายนอนจับไข้ห่มผ้าอยู่ในบ้านพักนางพรทิพย์ งึมสันเทียะอายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็ก กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนรู้สึกสงสารลูกและ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มา ดำเนินการให้ถึงที่สุดโดยด่วนเพราะกลัวว่าคนร้ายร่ายนี้จะไปก่อเหตุซ้ำอีกกับเด็กๆคนอื่นหรืออาจเป็นภัยต่อสังคมได้ โชคดีที่ลูกตนเอง มีชีวิตรอดมาได้ หากไม่มีพลละเมืองดีช่วยเอาไว้คงตายไปแล้ว

ซึ่งลูกของตน ถูกหลอกออกไปทำร้ายที่ บ้านโคกรัง ตำบลห้วยยายจิ๋ว อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักของตน กว่า 70 กิโลเมตร จึงอยากฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กๆนักเรียนว่าได้ช่วยดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิดด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสและชื่อของผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่าง รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายศาล เข้าจับกุม และนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

(Visited 30 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!