หนุ่ม16 ขี่รถกลับบ้าน ถูกแก๊งโจ๋ไล่ฟัน ขโมยของ เจ็บสาหัส หนีตายเข้าปั๊มให้คนช่วย

เยาวชน 16 ถูกแก๊งโจ๋ไล่ฟันขโมยไอแพดเจ็บสาหัส หนีตายเข้าปั๊มขอความช่วยเหลือ ยันไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 64 ศูนย์วิทยุประจำสถานีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเยาวชนชายถูกฟันตามใบหน้า แขน ร่างกาย เลือดโชกทั้งตัวหนีเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเยาวชนชายที่ถูกทำร้าย อายุ 16 ปี นั่งอยู่ใกล้กับหัวจ่ายน้ำมันในสภาพเลือดโชกทั้งตัว ตรวจสอบพบถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณต้นแขนข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ลึกจนถึงกระดูก ใบหน้าด้านซ้ายมีรอยถูกฟัน และนิ้วชี้ข้างซ้ายก็ถูกฟันจนเกือบขาด หน่วยกู้ภัยจึงปฐมพยายามเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิก 125 สีม่วง ทะเบียน กษก 684 สุรินทร์ ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ภายในปั๊มด้วย

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บเผยว่า กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในตัวเมืองพร้อมกันเพื่อนอีก 5 – 6 คน แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย ห่างจากปั๊มน้ำมันประมาณ 500 เมตรมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 – 5 คน ซึ่งตนไม่รู้จักว่าเป็นใครขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาแล้วใช้มีดไล่ฟันกลุ่มของพวกตน ขี่รถหนีไปคนละทิศละทางแต่ตนหนีไม่ทันจึงถูกมีดฟันบาดเจ็บ จากนั้นจึงขอให้คนที่ขี่รถผ่านมาช่วยถีบ จยย.มาส่งที่ปั๊มซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อขอความช่วยเหลือจากพนักงาน โดยก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะหลบหนียังได้ขโมยไอแพดของตนไปด้วย

ด้าน พนักงานปั๊ม บอกว่า ตอนที่เยาวชนคนดังกล่าวเข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็มาในสภาพเลือดโชกทั้งตัว จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วยทำแผลและพาส่ง รพ. พอสอบถามว่าไปโดนอะไรมา น้องก็บอกว่าโดนกลุ่มวัยรุ่นซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครไล่ฟันมา แถมยังขโมยเอาไอแพดไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกระจายกำลังออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 29 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!