หนุ่มเมาเบียร์ ฉุนแฟนสาว พูดถึงแฟนเก่า คว้าดาบเสียบคอ ดับคาห้องเช่า

หนุ่มเมาฉุนสาว พูดถึงแฟนเก่า คว้ามีดเสียบคอฟุบจมกองเลือด ตั้งสติปล่อยโฮ-วิ่งขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน ดับคาห้องเช่า  

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 31 มี.ค.64 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่าชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสุรฤทธิ์ พูลเฉลิม อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา นั่งร้องไห้และพยายามเข้าไปกอดศพ น.ส.เนย กำแพงทอง อายุ 23 ปี แฟนสาว ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพลำคอมีบาดแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง

จากการสอบสวน นายสุรฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ปกติตนจะซื้อเบียร์มานั่งกินกับแฟนสาวที่ห้องเป็นประจำ และมีปากเสียงกันบ้างบางครั้ง วันนี้เมื่อกินเบียร์เข้าไป น.ส.เนย ได้พูดถึงแฟนเก่า ทำให้ตนโมโหและพยายามขอร้องให้ น.ส.เนย หยุดพูด แต่ผู้ตายไม่เชื่อจึงมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึงนำมีดดาบ ที่อยู่บนหลังตู้แทงเข้าไปที่คอ น.ส.เนย เมื่อเห็นแฟนล้มลงบนที่นอน ตั้งสติได้จึงรีบวิ่งลงไปข้างล่างขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันแฟนสาวเสียชีวิตเสียก่อน 

ด้าน เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะเห็นเดินถือขวดเบียร์ขึ้นไปกินบนห้องเกือบทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.เนย เคยทะเลาะกับ นายสุรฤทธิ์ จนไปกระโดดแม่น้ำบางปะกงมาแล้ว แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยไว้ได้ทัน 

เบื้องต้นตำรวจ ได้คุมตัวนายสุรฤทธิ์ ไปไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รอให้ส่างเมาจะทำการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพ น.ส.เนย นั้นได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ ที่ รพ.พุทธโสธร เพื่อรอญาติมาติดต่อรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและที่มาไทยรัฐ

(Visited 5 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!