ผวา “คนจิตไม่ปกติ” ไม่ใส่อาภรณ์ เดินลวกก๋วยเตี๋ยว ใส่ประตูหลังบ้าน

คนจิตไม่ปกติ บุกบ้านกลางดึก เปลือย ยืนสาวหนอน-สำเร็จ แถมทิ้งคราบไว้ดูต่างหน้า งานนี้ดิ้นไม่หลุด กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเห็นเต็มๆ คาดเป็นรายเดียวกับที่เคยงัดบ้าน 2 เดือนก่อน จี้ตำรวจเร่งรวบตัว คลายความหวาดระแวง    

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณา มณีนพ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 52/1 ม.3 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกพฤติกรรมชายโรคจิต แก้ผ้าล่อนจ้อนเดินจับอวัยวะเพศวนเวียนอยู่หน้าบ้าน และมาหยุดสำเร็จความใคร่อยู่ที่ขอบประตูหลังบ้าน เมื่อคืนวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดย นางวรรณา เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้ (30 มี.ค.) ตนได้ยินเสียงผิดปกติรอบๆบ้าน ก็ไม่ได้ลุกมาดู กระทั่งเช้าเดินสำรวจรอบบ้านพบว่า มีความผิดปกติ จึงไปตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า มีคนร้ายเป็นชายลักษณะผิวขาว ไม่ใส่เสื้อผ้าเดินอยู่รอบบ้าน แถมยังมายืนสไลด์หนอนที่ขอบประตูหลังบ้าน พบว่ามีคราบติดอยู่เลอะเทอะ จึงนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกับที่เคยงัดเข้ามาในบ้าน เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยครั้งแรกได้เข้ามาทางสวนหลังบ้าน คนร้ายตัดลวดหนามรั้วแล้วเดินเข้ามางัดบานหน้าต่าง เอื้อมมือเข้าไปเตรียมหยิบคอมพิวเตอร์ แต่ตนตื่นมาเห็นพอดี คนร้ายก็วิ่งหนีไป รุ่งเช้าได้สำรวจดู พบว่ารถเก๋งที่จอดไว้หน้าบ้าน ถูกคนร้ายขึ้นไปเหยียบจนยุบ คาดว่าคงจะปีนขึ้นไปเพื่อส่องดูความเคลื่อนไหวภายในบ้าน และยังได้ตัดขนเพชรทิ้งไว้จนเต็มหน้าบ้านอีกด้วย จึงได้ไปแจ้งความไว้

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาถึง ก็ทำการบันทึกอย่างละเอียด แต่ก็ยังไร้เบาะแส เพราะช่วงนั้นยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด หลังจากนั้นตนจึงติดกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้าน และมาเกิดเหตุอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กล้องจับภาพได้ชัดเจน จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายโรคจิตรายเดียวกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง

ภาพและที่มาไทยรัฐ

(Visited 7 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!