หนุ่มซิ่งเก๋ง ซัดเสาไฟ-อัดร่างติดซาก ดับสนิท สังเวย 7 วันอันตราย

หนุ่มโคราชเหยียบเก๋งขาว ซัดเสาไฟฟ้า บนถนนเมืองชลบุรี สภาพพังยับ ร่างถูกอัดติดคอนโซล กู้ภัยรุดช่วย-งัดร่างออกมา หวังยื้อชีวิต สุดท้ายไม่รอดดับสลด กู้ภัยเผยตัวผู้ตายมีกลิ่นเหล้าคลุ้ง ฝากเตือนเมาอย่าขับ-อยู่บ้านดีกว่า

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน กพ 4355 สระบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่นั่งคนขับพบร่าง นายปฏิกรณ์ ศรีวงษ์ออน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 3 ต.ลำคอหงษ์ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา สภาพถูกคอนโซลอัดติดภายในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าอกยุบ เลือดออกปากจมูก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา แต่นายปฏิกรณ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ด้านหน้ารถเก๋งมีเสาไฟฟ้าแรงสูง พบมีร่องรอยการถูกชน โดยไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

ด้าน นายกัณภัทร์ ชื่นชมขจรสุข เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เล่าว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นสภาพรถยุบ ร่างผู้ตายอยู่ด้านล่างคอนโซล ตอนแรกยังมีชีพจร แต่เอาร่างออกยากเพราะหัวเข่าผู้ตายงอตั้งงัดอยู่กับคอนโซล ขอฝากเตือนช่วงนี้เมาอย่าขับเลย เคสนี้มีกลิ่นสุราอยู่ ดื่มก็อยู่บ้านดีกว่า ไม่มีใครอยากให้สูญเสีย ขอให้เคสนี้เป็นตัวอย่าง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพไปผ่าพิสูจน์ ที่ รพ.ชลบุรี อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายดื่มสุรามาหรือไม่ และจะรอสอบถามเพื่อนหรือญาติผู้ตายว่า ก่อนจะประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ผู้ตายไปสังสรรค์ที่ไหนมา

ที่มาไทยรัฐ

(Visited 149 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!