สาวหักหลบ รถเลนสวนขับแซงกันมา เก๋งพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

สาวหักหลบ รถเลนสวนขับแซงกันมา เสียหลัก เก๋งพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม โชคดีแฟนหนุ่มช่วยไว้ทัน พาสาวคนขับออกมาทันเวลา ก่อนไฟจะเผาวอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 เม.ย. 2564 กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่โค้งปืนใหญ่ ถนนสายตราด-แหลมศอก ต.ห้วงน้ำขาว อ.เมือง จ.ตราด จึงรีบไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือพร้อมประสานรถน้ำอบต.อ่าวใหญ่ ร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ รถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 8938 ตราด ซึ่งจอดอยู่ในสภาพเสียหลังตกข้างทาง หน้ารถฝั่งซ้ายชนอัดติดกับต้นไม้ ส่วนคนขับคือ น.ส.ฉันทนา อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่มาถึงแฟนหนุ่มคือ นายณัฐวุฒิ ได้ช่วยเหลือออกมาแล้ว เวลาต่อ รถดับเพลิงมาถึง ได้ฉีดน้ำดับไฟที่กำลังไหม้รถ ใช้เวลา15 นาที จึงดับไฟเอาไว้ได้

นายณัฐวุฒิ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนสาวขับรถยนต์ตามกันมามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถของแฟนสาวก็พุ่งลงข้างทาง ขณะเกิดเหตุถนนไม่ได้ลื่นเพราะฝนไม่ตก แต่ตนเองสังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งสวนมามีการแซงกันขึ้นมา แฟนสาวของตนน่าจะหักหลบรถจึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บ

นายณัฐวุฒิ เล่าต่อว่า ขณะที่ตนเองกำลังช่วยเหลือแฟนสาวอยู่นั้น ปรากฎว่าไฟเกิดลุกไหม้รถ ทำให้ตนเองต้องทุบกระจกช่วยเหลือแฟนออกมาจากรถ ก่อนที่จะถูกไฟไหม้ เบื้องต้นกู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ และรีบพาส่งรพ.ตราด เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 85 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!