วัยรุ่น 100 คน ตีกันสนั่นหน้าเวที ถูกยิงเจ็บ1ราย คนมาเที่ยวพากันวิ่งหนีตาย

วัยรุ่นกว่า 100 คน รัวกระสุนใส่กัน กลางงานศาลหลักเมือง ถูกยิงบาดเจ็บ 1 ราย ร้านขายขนมหวิดโดนลูกหลง ชาวบ้านที่มาเที่ยวพากันวิ่งหนีตาย

วันที่ 30 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น ชกต่อยและยิงกัน บริเวณหน้าเวทีดนตรี ภายในงานศาลหลักเมือง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าไประงับเหตุการณ์ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่หยุดและยังขว้างปาขวดแก้วใส่กัน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด โดยผู้จัดงานประกาศให้พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนระวัง เพราะไม่มีใครควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว

นายณัชพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คนที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนกับเพื่อนหลายคนมาเที่ยวงาน ระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นบนเวที กลุ่มวัยรุ่นด้านล่างเต้นกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นมีวัยรุ่นสองกลุ่ม ชกต่อยกันเป็นวงเล็ก ๆ จากนั้นบานปลายเพราะมีวัยรุ่นที่มาจากหลายตำบล ตะลุมบอนกัน โดยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ทันใดนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด กระสุนไปโดนขาขวาของเพื่อน 1 นัดล้มลง โชคดีที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปะคำ เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน

ด้าน นายวันชัย อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายขนม กล่าวว่า งานศาลหลักเมืองมีวันที่ 25-31 มี.ค. 64 ตามโปรแกรมจะมีคอนเสิร์ต วันที่ 25, 29, 30 ตนขายขนมอยู่ด้านนอก หลังวัยรุ่นมีเรื่องกัน กลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งออกจากงานมาถึงหน้าร้าน ขณะนั้นคนในร้านยังขายขนมกันอยู่ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นดึงสายไฟที่ประดับหน้างานบนเกาะกลางถนน วิ่งไปตีกับฝั่งตรงข้าม จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น

ตอนนั้นรู้เพียงว่าวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จากนั้นมาตรวจสอบภายในร้าน พบผ้าใบภายในร้านถูกกระสุนยิงเข้ามา 2 นัด โชคดีที่กระสุนไม่โดนตนหรือคนงานภายในร้าน ยอมรับว่าเพิ่งคยเจอ ปกติวัยรุ่นจะแค่ตีกันภายในงาน และเป็นครั้งแรกที่ร้านถูกยิง

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 17 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!