พ่อพิการไปเฝ้าพี่ชายรพ. เพลิงไหม้บ้านวอด เด็ก 12 วิ่งฝ่าไปเอากระเป๋านร.ไฟลวกเจ็บ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 มี.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 394 หมู่ 11 บ้านผไทรวมพล ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลรุดไปฉีดน้ำดับไฟ แล้วรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบเพลิงลุกไหม้บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ โดยมีลูกชายเจ้าของบ้าน อายุ 12 ปี ถูกไฟลวกตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำนานกว่าชั่วโมงจนไฟดับ แต่บ้านถูกเพลิงเผาวอดหมดทั้งหลัง พร้อมทรัพย์สินภายในบ้าน

นายธนกฤติ ชัยภา สารวัตรกำนันตำบลหนองแวง เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้มีนายจงศักดิ์ จงรัมย์ อายุ 51 ปี ซึ่งพิการขาขวาอ่อนแรง พักอาศัยอยู่กับลูกชายอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 แต่ขณะเกิดเหตุนายจงศักดิ์ไปเฝ้าพี่ชายที่นอนป่วยอยู่รพ. ปล่อยให้ลูกชายอยู่บ้านกับญาติที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน ชาวบ้านพยายามช่วยกันดับไฟแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะส่วนใหญ่เป็นไม้สภาพเก่าเป็นเชื้อเพลิงทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งลูกชายพยามจะวิ่งเข้าไปเอากระเป๋านักเรียนทำให้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีไม่เป็นอะไรมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียด พร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือครอบครัวนายจงศักดิ์ ต่อไป

ขอบคุณข่าวสด

(Visited 1 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!