พ่อพลั้งมือ ยิงลูกชายดับ ถูกลูกทำร้ายเป็นประจำ ยืนรอมอบตัว

พ่อพลั้งมือ ยิงลูกชายดับ หลังพยายามจะเข้ามาทำร้าย ยืนรอมอบตัว ลูกสะใภ้ยังเห็นใจ อยากหาทางช่วยพ่อสามี เผยถูกทำร้ายประจำ ต้องแอบไปนั่งร้องไห้คนเดียว

วันที่ 15 มี.ค.64 พ.ต.ท.เหรียญ บัวลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้นำตัว นายเฉิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี หลังก่อเหตุใช้ปืนยิง นายราเมศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (14 มี.ค.) มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านหนองรัง ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

โดย นายเฉิด ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ถัดไปทางด้านหลังของบ้านลูกชาย กระทั่งช่วงเที่ยงของวันที่ 14 มี.ค. ตนได้ยินเสียงหลานร้องจึงจะเดินไปหา และจะชวนมากินข้าว แต่พอไปถึงพบลูกชายเมา จึงถามว่าลูกอีกคนหนึ่งไปไหน ลูกชายจึงตอบว่าไปตัดต้นมันสำปะหลังกับภรรยา ตนจึงถามอีกว่าทำไมไม่ไปช่วยเขาทำงาน มานั่งกินเหล้าทำไม จึงถูกลูกชายสวนกลับมาว่า มันเกี่ยวอะไรกับพ่อ และทำท่าเหมือนจะมาทำร้าย

ตนจึงถอยออกมาตั้งหลัก แล้วเดินกลับออกมาข้างนอก ระหว่างนั้นลูกชายพยายามเอามีดมาฟันตามประตูหน้าต่างเพื่อให้เกิดเสียงดังเป็นการขู่ ทำให้หลานส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ ตนจึงเข้าไปดู แต่แต่ถูกลูกชายเอามีดพยายามจะไล่ฟัน ตนจึงหนีออกมาที่บ้าน ด้วยความกลัวจึงหยิบปืนแก๊ปออกมาเพื่อที่จะป้องกันตัว จากนั้นลูกชายก็เดินมาแล้วเถียงกันสักพักหนึ่ง และตนสังเกตเห็นว่าลูกชายเหน็บปืนปลอมไว้ที่เอว ซึ่งคิดว่าเป็นปืนจริง จึงเผลอลั่นไกไป 1 นัด และไม่คิดว่าถูกลูกชาย ทำให้ลูกชายวิ่งกลับบ้านแล้วล้มลงกับพื้น พอตนเดินเข้าไปดูก็เห็นเลือดไหลออกมาจากใต้รักแร้ จึงรู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

ขณะที่ นางปราณี อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตาย บอกว่า ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะที่บ้านมีกันแค่ 5 คน คือ พ่อสามี สามี ตน และลูก 2 คน พ่อสามีรักสามีตนมาก และรักหลานมาก ทุกๆ วัน พ่อสามีจะคอยช่วยเหลือตลอด และนำเงินมาให้ครอบครัวตนเสมอ ซึ่งเวลาที่สามีตนเมาพ่อก็จะโดนด่าทำร้ายตลอด จนบางครั้งพ่อสามีเคยหนีออกจากบ้าน แต่ด้วยความที่รักหลานจึงกลับมาอีก ทุกครั้งที่โดนลูกทำร้ายจะแอบไปนั่งร้องไห้คนเดียว พ่อสามีมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวานอยู่แล้ว ทำให้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง จะมีอาการปวดหัวอยู่เสมอ ตนอยากให้มีหน่วยงานที่มาช่วยทำคดีให้ อยากให้พ่อสามีพ้นคดีออกมา เพราะว่าตอนนี้ไม่เหลือใครเลย นอกจากตนกับลูกอีก 2 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยบรรดาเพื่อนบ้านและคนรู้จักกับ นายเฉิด พากันร้องให้ระงมไปทั่วบริเวณ เพราะว่าทุกคนรู้ว่า คนเป็นพ่อเป็นคนดี รักลูกและหลานมาก คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจ แต่พอเกิดเหตุมาแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงเช่นกัน

ที่มาข่าวสด

(Visited 2 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!