พี่เขย เล่าปมแค้นสะสม ฆ่าฝังดิน น้องเมีย ตร.พบเมมวงจรปิดถูกหักทิ้ง!

พี่เขย เล่าปมแค้นสะสม ก่อนลงมือสังหารเหี้ยม ฆ่าฝังดิน น้องเมีย ภายในสวนมะม่วงหลังบ้าน จ.พิษณุโลก ด้าน ลูกชายผู้ต้องหา เผยเหตุหักเมมวงจรปิดทิ้ง

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่า นายแหวน คำพรมมี อายุ 52 ปี ก่อนนำร่างไปฝังดินอำพรางภายในสวนมะม่วงหลังบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังจากหายตัวไป 6 วัน ก่อนมาพบศพสภาพมีมุ้งสีขาวห่อไว้และคลุมทับด้วยถุงปุ๋ยอีกชั้น มือสองข้างถูกมัดด้วยเศษผ้า ไม่ได้สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ เริ่มขึ้นอืด มีบาดแผลถูกทุบเป็นรูที่หน้าผาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 27 มี.ค.2564 ที่สวนมะม่วงหลังบ้านที่เกิดเหตุ ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก และตำรวจ สภ.เนินมะปราง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงคดีสังหารโหดดังกล่าว โดยทำการตรวจสอบภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ พบเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดทั้ง 2 แห่งภายในบ้านถูกหักทิ้ง 2 อัน

จากการตรวจค้นพบค้อนและขวานมีคราบเลือด พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนใกล้ชิด โดยมี นางแพง กันวงษ์ อายุ 57 ปี พี่สาวของนายแหวน พร้อมด้วย นายบรรเจิด กันวงษ์ อายุ 60 ปี สามีของนางแพง และเป็นพี่เขยของผู้เสียชีวิต ไปทำการสอบสวน

“นอกจากนี้ ยังถูกผู้ตายด่าหยาบคายบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นสาเหตุให้ลงมือก่อเหตุ โดยใช้เหล็กตีไปที่หัวของผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนลากศพไปขุดดินฝังที่สวนมะม่วงหลังบ้าน จากนั้นได้โยนเหล็กทิ้งไว้ข้าง ๆ หลุมศพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นหาอาวุธที่เป็นเหล็กตามคำให้การของผู้ก่อเหตุ” นายบรรเจิด กล่าว

ด้าน นายวชิรวิทย์ กันวงษ์ อายุ 36 ปี ลูกของผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือหักเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดทั้ง 2 อันทิ้ง หลังจากพบศพนายแหวน เพราะตนมีอาวุธปืนแก๊ปซุกซ่อนอยู่อีกด้วย หากตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็จะพบปืนแก๊ปของตัวเอง ทำให้ตนกลัวมีความผิด จึงหักเมมโมรี่การ์ดทิ้ง แต่ไม่เกี่ยวกับต้องการช่วยพ่อปกปิดความผิด เพราะตอนนั้น ตนยังไม่ทราบว่าใครฆ่าผู้ตายเลย

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนนายบรรเจิดอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ และต้องสอบสวนให้แน่ชัดว่านายบรรเจิดเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียวจริงหรือไม่ หรือมีใครช่วยปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพด้วยหรือเปล่า เพื่อหาจุดเชื่อมโยงกับผู้ที่ร่วมก่อเหตุ

เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ตามข้อตอนกฎหมาย ทั้งนี้ ล่าสุดพบอาวุธที่ใช้สังหารผู้เสียชีวิตแล้วเป็นเหล็กข้อต่อตัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 4 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!