ทำแผน หนุ่มลั่นไกดับคู่กรณี แก้แค้นให้หมา หลังพรากชีวิตสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงไว้

ทำแผน หนุ่มลั่นไกดับคู่กรณี แก้แค้นให้หมา หลังพรากชีวิตสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงไว้ สวญ.สภ.เกาะทวด เผยปมก่อเหตุ ทั้งคู่เตรียมอาวุธมาเคลียร์กัน

วันที่ 29 เม.ย.2564 พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สวญ.สภ.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมพนักงานสอบสวนและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะทวด ควบคุมตัว นายวราวุธ หรือกบ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พร้อมของกลางลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 2 ลูก ปลอกกระสุน 4 ปลอก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ที่สวนมะพร้าว หมู่8 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายวราวุธ ก่อเหตุยิงนายพงศ์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีและถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ขณะที่นายวราวุธ ให้ความร่วมมือกับตำรวจ นำไปชี้ที่เกิดเหตุพร้อมกับรับสารภาพ

พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อน นายพงศ์ศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ไปยิงสุนัขของนายวราวุธ ผู้ก่อเหตุจนตาย สร้างความไม่พอใจให้กับนายวราวุธเป็นอย่างมาก กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีการท้าทายและนัดเคลียร์ปัญหากันในสวนมะพร้าวที่เกิดเหตุ โดยนายพงศ์ศักดิ์ พกเคียวตัดหญ้ามาด้วย ในขณะที่นายวราวุธ พกลูกซองมา ก่อนจะไปเจอกันในสวนมะพร้าว

พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวต่อว่า เท่าที่ทราบทั้ง 2 ต่างเตรียมอาวุธเพื่อจะทำร้ายกัน พอมาเจอหน้ากันทั้ง 2 ก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงเข้าห้ามหั่นกัน แต่นายวราวุธ ซึ่งได้เปรียบกว่าได้ยิงนายพงศ์ศักดิ์ จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไปได้ไม่ไกลก็ถูกจับกุมตัวในที่สุด หลังจากนั้นจึงนำตัวมาสอบปากคำและนายวราวุธฯ ได้ให้การรับสารภาพจึงนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 55 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!