ตร.จ่อออกหมายเรียก เจ้าอาวาส ขอสาวมีเซ็กซ์ เผยอีกคลิป ก่อนหายตัว

เปิดคลิปเสียง เจ้าอาวาส วัดดังเมืองอุบลราชธานี ยอมรับกอดสาวจริง แต่ยังไม่ได้ร่วมเพศ ขณะถูกสอบหลังเกิดเรื่อง ด้าน แม่ครัวโรงเรียน โร่แจ้งความแล้ว

จากกรณีมีการเปิดเผยคลิปเสียง เจ้าอาวาสวัดดัง ในอ.เมือง จ.อุบลราชธานี โทรศัพท์ขอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่เป็นแม่ครัวของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ แลกกับเงินเลี้ยงดู จนถูกร้องเรียนไปยังพระผู้ใหญ่ของจังหวัด ตัดสินให้เจ้าอาวาสออกไปจากวัด เพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ส่วนสาวก็นำเรื่องเข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าอาวาสข้อหาอนาจาร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค.2564 ชาวบ้านรายหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์คณะสงฆ์ผู้ใหญ่ของอำเภอมาสอบสวนหลวงพ่อคู่กรณี ได้มีการเปิดเผยคลิปช่วงที่เจ้าอาวาสยอมรับว่า ได้ลวนลามสวมกอดแม่ครัวสาว พร้อมชักชวนให้มามีเพศสัมพันธ์ที่วัด แต่ยังไม่มีการเสพเมถุนกันจริง เนื่องจากมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าคลิปเสียงก่อนหน้านี้อาจเป็นคลิปที่ถูกตัดต่อเพื่อใส่ร้ายหลวงพ่อ ชาวบ้านที่รู้เห็นเหตุการณ์ จึงได้นำคลิปออกมายืนยันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อปรากฏเรื่องราวผ่านสื่อต่าง ๆ ยังไม่มีใครสามารถติดต่อหลวงพ่อเจ้าอาวาสรายนี้ได้ ส่วนลูกศิษย์คนสนิทที่ติดตามไปดูแลหลวงพ่อ ก็ได้มีการลบคลิปภาพและข้อความที่เขียนแจ้งญาติโยมให้ทราบความเคลื่อนไหวของหลวงพ่อออกจากหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กของตนเองทั้งหมดด้วย

ร.ต.อ.อังคาร สายโน พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้เรียกผู้เสียหายพร้อมสามีมาให้ปากคำเกี่ยวกับพฤติกรรมของคดีอย่างละเอียด โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง ผู้เสียหายก็เดินทางกลับ ในขั้นต่อไปพนักงานสอบสวนจะเชิญพยานที่ผู้เสียหายอ้างว่านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปขอคำปรึกษา เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางคดี ก่อนออกหมายเรียกเจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหามารับทราบข้อหากระทำอนาจารหญิงที่มีอายุเกิน 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ต่อไป

ที่มาข่าวสด ขอบคุณภาพจากข่าวสด

(Visited 32 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!