จับผัวเก่า เผาแค้น ราดน้ำมัน-จุดไฟรถเมีย หวังย่างสดพร้อมผัวใหม่

จับผัวเก่า เผาแค้น ราดน้ำมัน-จุดไฟรถเมีย หวังย่างสดพร้อมผัวใหม่ กลางปั้มน้ำมันเมืองนครศรี เผยแค้นที่ถูกหลอกเอาเงินไปจนหมดตัว แล้วไปมีชายอื่น อ้างหลังเกิดเหตุชดใช้เงินไปแล้ว5หมื่น แต่ไม่รอดโดยข้อหา พยายามฆ่าและวางเพลิง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 2564 ที่ปั้มเอสโซ่ ริมถนนน้ำแคบ ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมชุดสืบสวนควบคุมตัวนายนิวัติ จันทร์แก้ว หรือเอ็ม อายุ 32 ปี ชาว ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 132/2564 ลงวันที่ 27 เม.ย.64 ความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่นและวางเพลิงเผาทรัพย์ หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ มาทำแผนปทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพ หลังสอบเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยนายนิวัติ ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เข้าชี้ที่เกิดเหตุตั้งแต่จุดซื้อน้ำมัน จุดมาซุ่มซ่อนตัว ก่อนที่จะเข้ามาก่อเหตุใช้น้ำมันไปราดรถยนต์กระบะบรรทุกชนิดมีรั้วที่จอดอยู่ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าวก่อนจุดไฟเผา

ที่ภายในรถมีนายวัน(นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาว ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมภรรยาคือ น.ส.เอ อายุ 25 ปี(นามสมมุติ) ซึ่ง น.ส.เอ เป็นอดีตภรรยาของนายนิวัตินั่งอยู่ภายในรถ ทำให้ทั้งคู่ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ แต่สามารถหนีออกมาได้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะก่อเหตุกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันดังกล่าวสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างละเอียดชัดเจน

นายนิวัติ ยอมรับสารภาพว่า อ้างว่ามาจากความโกรธแค้นที่ตนเองยังรักอดีตภรรยาเป็นอย่างมาก แต่กลับหลอกเอาเงินตนไปจนหมดแล้วทิ้งตนเองไปมีสามีใหม่ จึงได้วางแผนมาก่อเหตุดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุตนเองยังได้จ่ายเงินให้ทั้ง 2 ไปแล้วถึง 5 หมื่นบาทเพื่อชดใช้ค่าเสียหายแล้ว ขอให้สื่อได้ช่วยทวงถามเงินจำนวนนี้ด้วย

นาทีไฟลุกท่วมรถ

ขณะที่ พ.ต.อ.มนเฑียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมือง ระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอต่อศาลเพื่อออกหมายจับ และได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นและวางเพลิงเผาทรัพย์ แม้ผู้ต้องหาจะอ้างว่าได้ชำระค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายแล้วก็ตาม แต่คดีนี้เป็นคดีที่ยอมความไม่ได้

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ที่แสดงให้เห็นพฤติการณ์ในการก่อเหตุของผู้ต้องหาไว้ได้ทั้งหมด

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 379 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!