ขวดน้ำไหลติดเบรก! หนุ่มขับกระบะ พุ่งชนท้ายเก๋งสนั่น สาวดับ 2 ศพ สาหัส 4

ขวดน้ำติดเบรก หนุ่มขับกระบะ พุ่งชนท้ายรถเก๋งพังยับ สาวกระเด็นออกนอกรถดับคาที่ อีกรายสิ้นใจที่ รพ. รวม 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 4

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า เกิดพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง และมีฝนตกลงอย่างหนัก ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นานเกือบ 1 ชั่วโมง ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่นหลายแห่ง รวมทั้งบริเวณที่ว่าการอำเภอกบินทร์บุรี กำลังคัดเลือกทหาร แรงลมได้พัดเอาเต็นท์รวมทั้งร้านค้าที่มาค้าขายในการคัดเลือกพังเสียหายเป็นจำนวนมาก

ส่วนที่บริเวณถนนสาย 304 หลัก กม.166 หน้าศูนย์นิสสัน ต.กบินทร์ มีน้ำท่วมขังระบายไม่ทันทั้ง 4 ช่องการจราจร ระดับน้ำสูง 20-50 ซม.เป็นระยะทางยาวเกือบ 1 กม. ส่งผลทำให้การจราจรติดขัดยาวนับกิโลเมตร

วันเดียวกัน ร.ต.ท.ธาวิน ชพานนท์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนสายสุวรรณศร 33 สะพานข้ามแควหนุมาน ขาเข้ากบินทร์บุรี หลัก กม.197+900 เขตเทศ

บาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณคอสะพานข้ามแควหนุมาน ขาเข้ากบินทร์บุรี พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล โตโยต้า สีดำ ทะเบียน กง 6889 สระบุรี สภาพรถด้านท้ายถูกชนพังยับเยินขวางถนน ภายในรถมีผู้ได้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย เป็น ด.ญ. 2 ราย หญิงสาว 1 ราย หญิงชรา 1 ราย และชาย 1 ราย เป็นคนขับ

ส่วนริมถนนพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิงสาวกระเด็นออกมานอกรถ รวมทั้งหมด 6 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.กบินทร์บุรี ต่อมาหญิงสาวอีกรายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย และบาดเจ็บอาการสาหัส 4 ราย ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะมิตรซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 2 ฒต 8882 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

สอบถามคนขับรถยนต์เก๋งคันที่ถูกชนท้ายกล่าวว่า ตนขับรถพา 2 ครอบครัวจาก จ.พระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพมหานคร มาที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รวมทั้งหมด 6 คน ตอนนี้งงไปหมด ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น

สอบถามนายอาทิตย์ เหลาไผ่ อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า หลังจากเลิกงาน ตนกำลังจะกลับบ้านที่กบินทร์บุรี ขณะนั้นมีฝนตกลงมาและถนนลื่น ทำให้รถเสียหลัก ตนพยายามเบรก แต่มีขวดน้ำดื่มที่ตนดื่มอยู่ไหลไปติดเบรก จึงทำให้เบรกไม่ได้ ก่อนชนท้ายรถยนต์เก๋งคันที่อยู่ข้างหน้า

ด้านนายเพิ่มศักดิ์ แย้มสุข อายุ 52 ปี พลเมืองดี กล่าวว่า ขณะที่ขับรถมาได้ยินเสียงดังสนั่น พอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถกระบะชนท้ายรถเก๋ง และมีผู้กระเด็นออกมานอกรถ 1 ราย ตนจึงจอดรถลงมาดูและช่วยนำเด็กหญิงทั้ง 2 คน ออกมาจากรถ

ที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!