หัวอกแม่สลาย! ลูกสาวหายตัว 6 ปี หลังอดีตสามีรับไปกินข้าว หมดหนทาง ร้อยเวรก็ย้าย

หัวอกแม่สลาย! ลูกสาวหายตัว 6 ปี ตามหาจนทั่วยังไม่เจอ หลังอดีตสามีรับไปกินข้าว หมดหนทาง ร้อยเวรก็ย้าย วอนสื่อช่วย รับได้แม่เจอในสภาพไหนก็ตาม

วันที่ 8 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 5/2 ถนนหนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง บ้านของ นางเหวียง ส่งเสริม อายุ 70 ปี และเป็นแม่ของ น.ส.สุมาลี งินวงศ์ หรือนก อายุ 36 ปี ซึ่งได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.58 กับอดีตสามีทราบชื่อคือ นายจำรัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งคบหาดูใจกันมา 3 ปี แต่เลิกรากันไปได้ 3 วัน ฝ่ายอดีตสามีก็กลับมาง้อขอคืนดีและทำทีโทรศัพท์นัดมารับไปกินข้าวเย็นด้วยกัน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้ ส่วนฝ่ายชายในคืนเกิดเหตุเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน ได้บอกแต่เพียงว่าได้มาส่งอดีตภรรยากลับบ้านแล้ว หลังจากนั้นก็ปิดมือถือและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทางครอบครัวก็ออกตามหาไปทั่ว โดยตามไปจนถึงบ้านของฝ่ายชายที่ ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แต่ลูกชายของอดีตสามี อ้างว่า พ่อไม่เคยกลับบ้านมานานแล้ว ทำให้ไม่มีเบาะแสในการติดตาม โดยได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองตรัง แต่หลังจากนั้นร้อยเวรฯ ก็ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น ทำให้เรื่องเงียบหายไป ซึ่งทางญาติได้ติดตามผ่านช่องทางต่างๆ จนหมดหนทางแล้ว จึงหวังพึ่งสื่อขอให้ช่วยติดตามให้อีกทางหนึ่งด้วย

โดยทั้งแม่และพี่สาวของ น.ส.สุมาลี เล่าว่า อดีตสามีของ น.ส.สุมาลี เป็นคนขี้หึง ก่อนเกิดเรื่องก็ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และครั้งสุดท้ายทราบว่าอดีตสามี หวาดระแวงว่า น.ส.สุมาลี จะปันใจ เพราะไปเจอ น.ส.สุมาลี แชทไลน์กับผู้ชายคนอื่นที่เพิ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จึงเกิดการทะเลาะกันถึงขั้นประกาศแยกทางกัน แต่เพียง 3 วันอดีตสามีก็ได้โทรศัพท์นัด น.ส.สุมาลี ออกไปทานข้าวเย็นแล้วหายตัวไปตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ หากผู้ใดทราบเบาะแสหรือพบเห็นสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-7271654

ซึ่ง นางเหวียง กล่าวว่า มีความหวังมากอยู่ว่าจะพบ แม้จะอยู่ในสภาพไหนก็รับได้ทั้งนั้น โดยก่อนหน้านี้ตนเครียดจนป่วยมานานถึง 5 เดือน ผอมจนกินข้าวไม่ลง โดยนิสัยของผู้ชายเป็นคนขี้หึงและเคยขู่ลูกสาวของตนว่าหากทำตัวไม่ดีก็จะฆ่าทิ้งเสียเพราะเคยฆ่าผู้หญิงที่นอกใจตนมาแล้วยกครัว ส่วนเรื่องการส่งเสียนั้นก็ดี แต่เสียอย่างเดียวที่มีนิสัยขี้หึง

เช่นเดียวกับพี่สาวของ น.ส.สุมาลี กล่าวว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 16 ม.ค.58 และมีความหวังอยากให้น้องกลับมาไม่ว่าจะกลับมาแบบไหน ตามไปจนทั่วแล้วกับผู้ใหญ่ กำนัน แต่ก็เงียบไป มีความหวังว่ายังมีชีวิตอยู่ โดยมีความหวังประมาณ 30 % ซึ่งเคยไปบนบานหลายสถานที่ ขอตลอด ขอให้น้องสาวคนนี้กลับมา

ที่มาข่าวสด

(Visited 204 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!