2หนุ่มขี่จยย.ย้อนศร มองไม่เห็นรถประสานงาเต็มแรง สาวดับคาที่

สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร มองไม่เห็นทาง พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่มาปกติ สาวล้มกระเด็นเสียชีวิต

วันที่ 30 มี.ค. 64 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 29 มี.ค. มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณก่อนถึงยูเทิร์น บ้านวัฒนา ต.สบปราบ อ.สบปราบ จากนั้นจึงประสาน ร้อยเวร สภ.สบปราบ พร้อมแพทย์เวร รพ.สบปราบ และ จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพบว่าที่ไหล่ทางถนน มีรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน 2 คัน คันแรก เป็นรถฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับ ล้มอยู่ไหล่ทาง โดยทราบว่า ผู้ขี่เป็นหญิง 1 ราย กระเด็นไปอยู่บนถนน ห่างจากรถประมาณ 5 เมตร เสียชีวิตคาที่

ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน อยู่ห่างจากคันแรกไป ประมาณ 3 เมตร เป็นรถยฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำ สภาพหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน ล้มอยู่ไหล่ทาง มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรก อายุ 26 ปี เป็นคนขี่รถ มีอาการปวดขาด้านซ้าย และถลอกทั่วไปตามร่างกาย คนที่สอง อายุ 28 ปี คนซ้อนท้าย ปวดข้อมือด้านซ้ายมีอาการบวม ถลอกทั่วไปตามร่างกาย

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ให้การว่า ตนขี่รถย้อนศร และมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์สวนมา เลยชนประสานงากันดังกล่าว จนท.กู้ภัยฯ จึงทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ส่งห้องนิติเวชโรงพยาบาลสบปราบ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรและร้อยเวร ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายและแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 14 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!