แม่มอบตัวแล้ว! ทำร้ายเพื่อนลูก เครียดลูกป่วย กลัวไม่ได้กินยา ไม่คิดจะบานปลาย

จากกรณี ด.ช.เต้ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูก น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) แม่ของเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกัน เข้ามาทำร้ายด้วยการบีบคอ จับหัวโขกกับพื้น จนตาค้าง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา สาเหตุเพราะ น.ส.กิ๊ฟ ไม่พอใจที่ ด.ช.เต้ นำยาของลูกไปซ่อน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 25 มี.ค.64 พ.ต.ท.ประยูร ฤทธิ์ตา สารวัตร (สอบสวน) สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้เชิญตัว น.ส.กิ๊ฟ มาให้ปากคำ น.ส.กิ๊ฟ อ้างว่า ยอมรับว่าได้ทำจริงตามที่เด็กพูด สาเหตุเพราะเครียดที่สามีป่วยเป็นอัมพฤก แถมลูก 2 คน ก็มาป่วยพร้อมกัน แถมทำยาหาย แต่มาทราบทีหลังว่ามีคนขโมยไป จึงทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบทั้งเป็นห่วงลูกกลัวจะไม่ได้กินยาตามที่หมอสั่ง แต่พอทำแล้วก็รู้สึกผิด ซึ่งเบื้องต้นก็ได้ไปขอโทษเด็กและผู้ปกครองตั้งแต่ตอนที่นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายก็เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

ด้าน นายทองรื่น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.หัวฝาย เล่าว่า ปกติ น.ส.กิ๊ฟ เป็นคนดี ทำมาหากินเหมือนชาวบ้านทั่วไป แต่ค่อนข้างจะรุนแรงนิดหน่อย เคยมีเรื่องลักษณะนี้มาก่อน ไปทะเลาะกับผู้ปกครองเด็กด้วยกัน มาเคลียร์ปัญหากันที่บ้านผู้ใหญ่บ้านมาแล้ว หลักๆ อาจจะด้วยความรักและห่วงลูก จึงทำไปโดยไม่ได้คิดให้ถ้วนถี่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจใช้เวลาในการสอบสวนประมาณ 1 ชม.จึงปล่อยตัวกลับไป เบื้องต้นตั้งข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ส่วนจะตั้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กมาประกอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

(Visited 6 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!