เปิดปากปมเหี้ยม! จับแล้วฟันโหดยกครัว 3 ศพ อ้างลูก 5 ขวบเกาะหลังแม่

เจอเค้นสอบ ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู รับแล้วฆ่ายกครัว 3 ศพ ผัวหนุ่ม-เมียสาว ลูกชาย 5 ขวบ เปิดปากปมเหี้ยม อ้างไม่ตั้งใจฟันลูกแต่เด็กเกาะหลังแม่ โดนลูกหลง

วันที่ 2 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้าย คดีฆาตกรรมยกครัว 3 ศพ คือ นายขันทะเล อายุ 26 ปี น.ส.ทองบาง อายุ 24 ปีภรรยา และลูกชายวัย 5 ขวบ สภาพศพถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดที่บ้านพักในฟาร์มเลี้ยงหมู พื้นที่หมู่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิศักดิ์ อายุ 30 ปี ลูกชายเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมู ได้ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ใช้มีดฟัน นายขันทะเล น.ส.ทองบาง และลูกชายของทั้งคู่วัย 5 ขวบเสียชีวิต หลัง พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ เชิญตัวมาสอบสวนพร้อมพ่อและแม่ พร้อมเก็บดีเอ็นเอส่งไปตรวจเปรียบเทียบกับพยานหลักฐานที่พบ

โดยนายสุทธิศักดิ์ อ้างว่า สามาเหตุมาจากเรื่องที่นายขันตะลี ซึ่งเป็นลูกจ้างมาต่อว่าเรื่องหึงหวงเพราะระแวงว่าตนไปจีบเมียเขา อีกทั้งตนก็ระแวงว่านายขันตะลีจะมาจีบเมียตน รวมทั้งเรื่องที่ตนเลี้ยงวัวไว้แล้วปรากฎว่าเชือกขาดวัวหลุดเป็นประจำ คิดว่านายขันตะลีน่าจะมาแกล้งตัดเชือก จนเกิดความระหองระแหงกันเรื่อยมา

” วันเกิดเหตุช่วงบ่าย 3 พ่อไปงานศพไม่อยู่บ้าน จึงบุกไปใช้มีดฟันนายขันตะลีเสียชีวิต ระหว่างนั้นเมียผู้ตายพยายามช่วยสามีจึงถูกฟันเสียชีวิตไปอีกคน ส่วนเด็กถูกลูกหลงเพราะเกาะอยู่ด้านหลังแม่ หลังก่อเหตุได้กลับเข้าบ้านไปล้างเนื้อตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ นำเสื้อผ้าเปื้อนเลือดไปทิ้งป่า ส่วนมีดโยนทิ้งลงบ่อน้ำ แล้วพาภรรยาออกไปงานศพ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งพ่อกลับมาจากงานศพมาพบศพทั้ง 3 คน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปค้นหาของกลาง ก่อนคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 4 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!