เดือดกลางถนน แก๊งโจ๋ซิ่งจยย.ไล่ยิงอริวัย15 เจ็บ 2 ราย วิ่งหนีตายเข้าหมู่บ้าน

แก๊งโจ๋ซิ่งจยย. ไล่ยิงคู่อริวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เก๋งโดนชนเสียหาย เผยนาทีเกิดเหตุ ตร.เช็กวงจรปิด ล่าผู้ก่อเหตุดำเนินคดี

เมื่อเวลา 22.35 น. วันที่ 1 เม.ย. 64 ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกทำร้าย บริเวณถนนเลียบคลองสาม หน้าหมู่บ้าน ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งและอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน พบรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงดำ สภาพชนเข้ากับด้านหน้ารถเก๋ง ฮอนด้า สีแดง กันชนหน้าได้รับความเสียหาย ตรวจสอบภายในหมู่บ้านเข้าไปเล็กน้อยพบวัยรุ่นสองคนนอนร้องขอความช่วยเหลือ

จากการสอบถาม 1 ในผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 15 ปี ทราบว่า ถูกวัยรุ่นขี่รถจยย.ไล่ยิงมาตั้งแต่หมู่บ้านรินทอง เพื่อนที่เป็นคนขี่ อายุ 15 ปี บิดหนีมาและเสียหลักชนกับรถเก๋งหน้าหมู่บ้านเกรงว่าจะถูกยิงซ้ำ จึงรีบลุกแล้ววิ่งหนีเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุขี่รถวนกลับไปทางลำลูกกา และเพิ่งทราบว่าตนถูกกระสุนปืนยิงไม่ทราบขนาดเข้าที่สะโพกขาขวา 1นัด สะโพกขาซ้าย 1นัด และขาซ้าย 2 นัด กู้ภัยนำส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ส่วนเพื่อนถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 2 นัด กู้ภัยนำส่ง รพ.ลำลูกกา

ด้านนายสุภชาติ อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนกำลังไปส่งน้อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจยย.คันนี้ก็พุ่งมาชนด้านหน้ารถจนคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง และตนก็เห็นว่ามี รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อลงมาจะเอามีดฟันและเอาปืนออกมาด้วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถวนไปมาและบิดรถหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปวัตถุพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกและไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ รพ. เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!