อาถรรพ์เลข7 กระบะเห็นคล้ายจยย.หักหลบดับเอง คนรอดเชื่อบารมีพ่อคูณ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 มี.ค.64 ร.ต.อ.ดำรงค์ ทองรบ รัอยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 33 สุวรรณศร สายตัดใหม่ประจันตคาม-ปราจีนบุรี (ที่ยังไม่ได้เปิดใช้) บ้านตะลุมพุก หมู่ที่ 7 ตำบลโนนห้อม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย หลังจากรับแจ้งพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทางห่างจากถนนไปประมาณ 200 มตร ถนนสายดังกล่าวพบรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้แค็บ สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน ถธ 3757 กรุงเทพมหานคร ในสภาพหลังคายุบกระจกแตกพังยับเยินทั้งคัน นอกจากนั้นบริเวณใต้ท้องรถกระบะด้านประตูหน้าฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสภาพศพคว่ำหน้าถูกรถยนต์กระบะทับร่างอยู่ แขนขาหัก ตรวจเอกสารทราบชื่อคือ นายเฉลิม แสนที่รัก อายุ 47 ปี อยู่เลขที่261 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. นอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นั่งข้างคนขับ ซึ่งหน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยา ไปก่อนหน้านั้นและยังพบผู้ได้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย รับแจ้งว่านั่งในแค็บหลังได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายคมกริช ทันใจ อายุ 38 ปี ซึ่งนั่งมาในแค็บได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้เล่าว่า ตนทำงานรับเหมาที่ห้างโฮมโปรปราจีนบุรี หลังจากเลิกงานกำลังมุ่งหน้ากลับที่พักที่อำเภอประจันตคาม พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นคล้ายๆกับมีมอเตอร์ไซค์ไม่ได้เปิดไฟตัดหน้ารถขับสวนทาง คนขับจึงหักหลบรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ตนเองกระเด็นตกจากรถและตีลังกาหลายรอบด้วยเช่นกัน โชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เชื่อบารมีหลวงพ่อคูณและหลวงพ่อคงที่ตัวเองนับถือคุ้มครองทำให้รอดตายหวุดหวิด

ด้านเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้นำศพส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นถนนเส้นนี้ยังไม่เปิดใช้งานเนื่องจากยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ซึ่งลักษณะถนนจะมืดตลอดทาง แต่ก็มีประชาชนมักจะใช้กันอยู่เป็นประจำ ซึ่งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ขณะนี้จะได้ประสานทำเรื่องให้ปิดเส้นทางนี้ชั่วคราว ก่อนที่ผู้รับเหมาจะส่งมอบให้กับกรมทางหลวงและเปิดใช้อย่างถาวร

ส่วนอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นที่พูดถึงของชาวบ้านว่าเป็นเรื่องที่แปลกจากทะเบียนรถคันที่เกิดอุบัติเหตุตัวเลขสอดคล้องกับผู้เสียชีวิต รถทะเบียน 3757 ส่วนผู้เสียชีวิต อายุ 47 ปี ประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างวิพาษ์วิจารณ์ตามความเชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์เลข 7 ก็เป็นได้

ที่มาข่าวสด

(Visited 10 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!