หนุ่ม39 แอบรักลูกเลี้ยงสาว16 ขับรถพาหนีไปอยู่กิน เมียช็อกแจ้งจับ

กองปราบ ตามรวบพ่อเลี้ยงหนุ่มวัย 39 พาสาว 16 ลูกติดเมียหนีออกจากบ้านไปอยู่กินด้วย แม่รู้ข่าวช็อกแจ้งตร.ตามจับ อ้างเพราะความสนิทสนมจนเกิดเรื่องเกินเลยไป

วันที่ 13 มี.ค.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก. 4 บก.ป. พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายนะ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่จ.293/2561 ลงวันที่ 4 ธ.ค.2561 ข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยจับได้พื้นที่หมู่ 9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นายนะ เคยอยู่กินกับนางเอ (นามสมมติ) แล้วเกิดความรักใคร่ชอบพอเชิงชู้สาวกับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวที่เกิดกับสามีเก่าของนางเอ ที่เริ่มโตเป็นสาว ทำให้นายนะขับรถไปรับน.ส.บีที่บ้านในจ.กำแพงเพชร พามาอยู่กินด้วยที่ จ.ปราจีนบุรี โดยที่นางเอ ผู้เป็นมารดาไม่ได้รู้เรื่องหรือให้ความยินยอม พร้อมเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกำแพงเพชร

ต่อมานางเอ ออกติดตามตัวลูกสาวจนพบ แล้วพากลับมาอยู่ที่บ้าน ส่วนนายนะ หลบหนีไปจนกระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่ายังคงอยู่ในพื้นที่อ.กบินทร์บุรี จึงเข้าตรวจสอบแล้วตามจับกุมตัวไว้ได้ สอบสวนเบื้องต้น ให้การยอมรับสารภาพ อ้างว่าเป็นเพราะความสนิทสนมจนเกิดเรื่องเกินเลยไป จากนั้นนำตัวส่งสภ.เมืองกำแพงเพชร ดำเนินคดีต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 12 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!