หนุ่มแฟนเก่าแค้นโหด ดักรอหน้าผับ คว้าขี้หมาขยี้หัวอดีตแฟน หน้ากระแทกจมูกเบี้ยว (คลิป)

หนุ่มแฟนเก่าแค้นโหด ดักรอหน้าผับ คว้าขี้หมาราดหัวอดีตแฟน หน้ากระแทกจมูกเบี้ยว ก่อนแจ้งตำรวจ เตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวนแล้ว

วันที่ 1 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา มีคลิปเหตุการณ์ที่ลานจอดรถ ด้านหลังสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งบุกเอาขันใส่อุจจาระสุนัข ตรงเข้าไปขยี้ใส่บนหัวของหญิงสาวคนหนึ่งจนล้มลงไปกับพื้น ก่อนด่าทอด้วยคำหยาบและนำอุจจาระเข้าไปขยี้หัวซ้ำอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของนักเที่ยวกลางคืนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ด่าทอหญิงสาวคนดังกล่าวในทำนองที่ว่า ทุ่มเทให้เงินทองกับหญิงสาวไปเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ไปศัลยกรรมความงาม แต่กลับถูกหญิงสาวคนดังกล่าวไปแอบคบหากับชายคนใหม่และหลอกเอาทรัพย์สินจากแม่ของเขาไปอีกด้วย

หลังเห็นคลิปเหตุการณ์ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อติดตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับพ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.สอบสวน สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า ภาพเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมาจริง บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิง โดยผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 32 ปี ถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไปนำอุจจาระสุนัขใส่ขันน้ำมาดักรอผู้เสียหายระหว่างที่กำลังกลับออกมาจากสถานบันเทิง ด้วยการนำอุจจาระมาขยี้ใส่หัวพร้อมกับผลักผู้เสียหายจนล้มลงจมูกกระแทกกับพื้น เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บจมูกเบี้ยวผิดรูป จากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางกลับไปอาบน้ำสระผมที่บ้าน ก่อนมาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.บางใหญ่

พ.ต.ท.วรทัศน์ กล่าวว่า หลังพนักงานสอบสวนรับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ได้ทำเรื่องส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่ เพื่อรอผลตรวจจากแพทย์มาใช้ในการประกอบสำนวนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป แต่ต่อมาผู้เสียหายถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลยันฮี เนื่องจากทางโรงพยาบาลบางใหญ่ไม่สามารถรักษาอาการจมูกผิดรูปได้ ซึ่งเมื่อพนักงานสอบสวนได้รับผลรายงานทางการแพทย์ปแล้ว ก็จะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 37 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!