หนีตายกลางแยก! หลับใน รถพ่วงเสยท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ไฟลุกท่วม

โชเฟอร์ หลับใน รถพ่วงพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ไฟลุกท่วม กลางแยกไฟแดงนากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เผาวอดทั้งคัน เผยนาทีโดดหนีตาย

มื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 มี.ค.2564 พ.ต.ต.สามารถ แท่นอินทร์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าแซะ รับแจ้งเหตุรถพ่วงชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันกลั่น บริเวณกลางสามแยกไฟแดงนากระตาม ถนนสายเพชรเกษม ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จนเกิดเพลิงลุกไหม้รถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมพร (ปภ.), หน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์, อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูท่าแซะ, รถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าแซะ และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเนินสันติ

จากการตรวจสอบพบว่า ส่วนหัวของรถมีรอยถูกชนยุบพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายอดิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือโดยการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และจากการตรวสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบบนผิวถนนมีน้ำมันสีดำหกไหลเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตรและยังพบรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกน้ำมันกลั่น ข้างรถเขียนว่า PTG LOGISTIG มีรอยถูกชนท้ายด้านขวายุบเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ เพราะเกรงจะได้รับอันตรายเพราะเป็นวัตถุไฟไว

สอบถาม นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ได้ขับรถเปล่ามาจาก จ.ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง เป็นจังหวะรถคันหน้าที่เป็นรถบรรทุกน้ำมันกำลังออกตัว ตนยอมรับว่าหลับในจึงพุ่งชนท้ายรถน้ำมันคันดังกล่าวอย่างแรง

ทำให้รถของตนเกิดไฟลุกไหม้ จึงกระโดดออกจากรถหนีตายมาได้ และบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างเรียกคนขับรถคู่กรณีทั้งสองคันมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าแซะ อีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 4 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!