สลด!แม่อุ้ม2ลูกน้อยเข้ารถ รมควันดับทั้งคู่-ตัวเองโคม่า

สลดกลางดึก แม่อุ้มลูก 2 คน เข้ารถติดเครื่อง-จุดเตารมควันกลางดึกหวังฆ่าตัวตายยกบ้าน เพื่อนบ้านมาเห็นช่วยกันทุบกระจก แต่ช่วยลูกทั้ง 2 คนไม่ได้ ส่วนแม่อาการโคม่า เผยระยะหลังเก็บตัวเงียบ ถามอะไรไม่ค่อยตอบ บวกกับมีอาการซึมเศร้าจนก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมชาย รัศมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีหญิงก่อเหตุรมควันฆ่าตัวตายในรถพร้อมลูก 2 คน ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านธัญธรณ์ ถนนหลวงฤทธิ์ ซอย 3 ต.บางคล้า อ.บางคล้า จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจุดบางคล้า พบชาวบ้านกำลังช่วยกันงัดกระจกรถเก๋งนิสสัน ทีด้า สีบรอนซ์เงิน ที่จอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ตรวจสอบพบมีคนนอนแน่นิ่งอยู่ในรถ 3 ราย ทั้งหมดเป็นแม่ลูกกัน ประกอบด้วย น.ส.น้อย (นามสสมมติ) อายุ 34 ปี ด.ญ.นัท (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ และ ด.ช.หนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง รพ.บางคล้า แต่เด็กทั้ง 2 คน เสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ. ส่วนผู้เป็นแม่อาการสาหัส

จากการสอบถามญาติและเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.น้อย ปิดบ้านเงียบตลอด ถามอะไรก็ไม่พูด อีกทั้งระยะหลังมีอาการซึมเศร้า จนช่วงหัวค่ำในขณะกำลังดูละครทีวี ก็ได้ยินเสียงรถเก๋งติดเครื่องจอดอยู่ภายในบ้าน ตอนแรกคิดว่าเพิ่งกลับมาถึงบ้าน และคงจอดคุยโทรศัพท์ หรือเอาของลงจากรถ แต่พอเวลาผ่านไปจนละครจบจนดึก ก็ยังได้ยินเสียงรถติดเครื่องอยู่ เลยเอะใจเดินไปดู เห็นในรถมีควัน ประตูหน้าบ้านล็อกกุญแจ จึงตะโกนเรียกญาติของ น.ส.น้อย ให้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้น 

เมื่อมาถึงก็ปีนกำแพงรั้วเข้าไป ก็พบลูกคนเล็กนอนนิ่งอยู่เบาะหลัง ที่เบาะด้านหน้ามีลูกคนโต ส่วนแม่ของเด็กนอนนิ่งที่เบาะคนขับ มีเตาอั้งโล่วางอยู่ในรถ จากนั้นช่วยกันทุบกระจกจนแตก จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพอดี พบว่าเด็กทั้งชีพจรเต้นช้ามากๆ จึงรีบนำส่ง รพ.บางคล้า แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนผู้เป็นแม่ของเด็กนอนนิ่ง ชีพจรเต้นช้ามากอาการสาหัส

ที่มาเดลินิวส์

(Visited 21 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!