รายแรกของชัยนาท! แม่ร้องไห้จนเป็นลม ลูกขี่จยย.ชนกระบะดับ สลดรับสงกรานต์

รายแรกของชัยนาท! แม่ร้องไห้จนเป็นลม เห็นร่างลูกชาย ขี่จยย.ชนกระบะดับคาที่ สลดรับสงกรานต์ คาดหลับใน ควงกะกลางคืนตลอดสัปดาห์

วันที่ 10 เม.ย.64 ร.ต.ท.พิพัฒน์ เพียราชโยธา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจยย.ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ใกล้เคียงเทศบาลตำบลห้วยกรด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.สรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 276 หมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน ผก-7412 ขอนแก่น ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ไฟท้ายด้านซ้ายแตก และมีรอยบุบจากการเฉี่ยวชน อีกทั้งรถเคลื่อนจากที่เดิมจากแรงกระแทกไปประมาณ 30 เซนติเมตร ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 1กง-3309 ชัยนาท สภาพพังยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายสรวิศ นาคมาลี อายุ 27 ปี

หลังเกิดเหตุแม่ของผู้เสียชีวิตมาถึง เมื่อเห็นลูกชายเสียชีวิต จึงทำใจไม่ได้ร้องไห้จนเป็นลมแน่นิ่งไป ญาติต้องช่วยกันหามขึ้นรถกลับบ้าน โดยอุ้มกันแบบทุลักทุเลเพราะไม่ยอมขึ้นรถกู้ภัย ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายทำงานควงกะกลางคืนมาตลอดสัปดาห์ และวันนี้ที่โรงสีมีงานเลี้ยงพนักงานเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ จึงได้กลับบ้านเร็วกว่าปกติ คาดว่าคงจะหลับในเพราะขับรถแถออกนอกเส้นทางแล้วข้ามร่องน้ำพุ่งเข้าชนรถที่จอดอยู่หน้าบ้านดังกล่าว

เบื้องต้นหลังแพทย์ชันสูตรแล้วญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งมอบญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ซึ่งนับว่าเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรายแรก ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 ของจังหวัดชัยนาท

ที่มาข่าวสด

(Visited 1,236 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!