ยอดพุ่ง! ตำรวจติด ‘โควิด’ แล้ว 113 นาย อยู่ระหว่างกักตัว 961 นาย

ยอดพุ่ง! ตำรวจติด ‘โควิด’ แล้ว 113 นาย กักตัวตำรวจที่มีความเสี่ยง 961 นาย เผยตร.ที่ติดเชื้อเป็นสังกัดบช.น.มากสุด จำนวน 52 นาย

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.64 พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ระลอกใหม่ที่ผ่านมา ส่งผลให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชน ช่วงเทศกาลวันหยุดยาววันสงกรานต์ 2564 เกิดความเสี่ยงในการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน สำหรับข้อมูลข้าราชการตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 ข้อมูลวันที่ 11 เม.ย.64 มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 113 นาย ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และกักตัวสำหรับข้าราชการตำรวจที่มีความเสี่ยง

โดยแบ่งตามหน่วยต่างๆ ในสังกัด ได้แก่ บช.น. จำนวน 52 นาย, ภ.5 จำนวน 20 นาย, บช.ก. จำนวน 5 นาย สตม. จำนวน 4 นาย, บช.ทท., ภ.1 จำนวน 7 นาย, ภ.2, ภ.7 หน่วยละ 3 นาย, ภ.9, สพฐ.ตร., บช.ตชด. และ บช.สอท. หน่วยละ 2 นาย, บช.ศ., รพ.ตร., บช.ปส., บช.ส., บช.สทส., สง.ก.ตร., วน. และสกพ. หน่วยละ 1 นาย อยู่ระหว่างกักตัว 961 นาย และรักษาหายแล้ว (สตม.) 3 นาย

เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ให้ข้าราชการตำรวจทุกนายเกิดความปลอดภัยและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อแก่ผู้อื่นโดยยึดหลักการปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด กำชับให้แต่ละหน่วยปรับแผนการปฏิบัติให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของรัฐ เช่น การปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) การประชุมผ่านระบบวีดีโอทางไกล ฯ ทั้งนี้ต้องไม่กระทบต่อการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนพร้อมทั้งรายงานผลการปฏิบัติของแต่ละหน่วยให้ ตร.ทราบ อย่างต่อเนื่อง

ที่มาข่าวสด

(Visited 71 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!