พลุงานเผาตกใส่หัว ป.3 หลังเลิกเรียน หัวอกพ่อเล่าทั้งน้ำตา หมอบอกอาจอยู่ได้ไม่นาน

พลุงานเผาตกใส่หัว ป.3 หลังเลิกเรียน หัวอกพ่อเล่าทั้งน้ำตา หมอบอกอาจอยู่ได้ไม่นาน ป้าเผยวันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงโครมใหญ่ คิดไม่ถึงจะเกิดเหตุกับหลานตัวเอง

จากกรณี พลุตกใส่ศีรษะนักเรียนหญิงชั้น ป.3 อายุ 10 ปี ขณะกำลังเดินไปยืนรอแม่มารับกลับบ้าน หลังเลิกเรียน จนหมดสติทันที ต้องปั๊มหัวใจก่อนถูกพาส่ง รพ.ปักธงชัย และ ส่งต่อเข้าห้องไอซียู รพ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นพบว่าเป็นสะเก็ดพลุขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลาง 5 นิ้ว ทำด้วยท่อพีวีซี คาดว่าเป็นพลุในงานฌาปนกิจ นอกจากนี้ยังพบนักเรียนชายหญิงอีก2คนบาดเจ็บเล็กน้อยจากเหตุการณ์ดังล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 30 มี.ค. 2564 นายนิรุตติ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พ่อนักเรียนหญิงชั้น ป.3 เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ลูกสาวอาการหนักมาก ใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ แพทย์ที่เฝ้าดูอาการบอกมาตรงๆ ว่า ลูกสาวไม่น่าจะอยู่ได้นาน แต่ตนก็ยังมีความหวังอยู่ เพราะเป็นลูกคนเดียว เป็นคนร่าเริง สนุก ชอบคุย ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุใดๆ

และเช้าในวันเกิดเหตุ ตนและภรรยาก็รีบไปทำงาน ไม่ทันได้คุยอะไรกันมาก มารู้อีกทีว่าลูกประสบอุบัติเหตุก็ตอนที่ภรรยาโทรบอกในช่วงเย็น ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนเรื่องอื่นๆค่อยพูดคุยกันอีกที

นางจิตใส (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี ป้าของนักเรียนหญิงชั้นป.3 และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ 29 มี.ค.2564 เวลาประมาณ 16.00 น. เด็กนักเรียนชั้น ป.1-ป.3 จะเลิกเรียนก่อน และทยอยกันกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม ผู้ปกครองที่มารอรับลูกหลานต่างพากันตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนก็รีบวิ่งข้ามถนนไปดู ก็พบว่า เป็นหลานของตนเองที่ประสบเหตุ

ขณะนั้นมีคนนำร่มมากางบังแดดให้ เพราะหลานนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน ตนพยายามร้องเรียกหลานตลอดเวลา และสังเกตเห็นว่า มีชิ้นส่วนของพลุคาอยู่ที่กลางศีรษะของหลาน ส่วนตำรวจก็เดินไปบริเวณใกล้เคียงเก็บซากพลุที่หักใส่ถุงไว้เป็นหลักฐาน

นางจิตใส เผยต่อว่า รอรถพยาบาลนำหลานไปส่งรักษา แต่ก็นำไปไม่ได้เพราะไม่มีเครื่องช่วยหายใจ รอจนคันที่ 3 มาถึง จึงสามารถนำหลานส่งรพ.ได้ และเมื่อมารู้ว่าอาการสาหัสมาก ก็รู้สึกเป็นห่วง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับลูกหลานของตนเอง

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!