ยึดทรัพย์แก๊งยานรก 35 ล. พร้อมอายัดแมว 6 ตัว ที่เป็นพยานปากเอกเตรียมขายทอดตลาด

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2564 พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร.(ปป) พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 6) พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส. พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผบก.ปส.3 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดภาคตะวันออก พร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท ที่บ้านหลังหนึ่งในต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 และวันที่ 3 ม.ค. 2564 ตำรวจได้จับกุมนายสรกฤช สนธิ์ศิริ หรือกุ๊ก และพวกรวม 7 คน พร้อมของกลางยาบ้า 2.2 แสนเม็ด เคตามีน และยาอี พร้อมทั้งตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด เป็นเงินสด 3.8 ล้านบาท รถยนต์หรู 5 คัน รถจยย.หรู 4 คัน ทองรูปพรรณ ทองแท่ง และทรัพย์สินอื่น รวม 67 รายการ มูลค่ารวมประมาณ 35 ล้านบาท

ขณะเดียวกันตำรวจยังเข้าค้นบ้านหรูอีกหลังในพื้นที่อำเภอเดียวกัน ซึ่งเป็นบ้านของภรรยานายสรกฤช หรือ “กุ๊กระยอง” พบว่าบ้านหลังนี้เพิ่งสร้างได้ไม่นาน บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ แต่ไม่พบตัวภรรยาของนายกุ๊ก คาดว่าน่าจะไหวตัวทันและหลบหนีไปก่อนหน้านี้ สังเกตได้จากมีแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัว ที่ถูกเลี้ยงไว้ในกรงหลังบ้าน ยังมีอาหารและน้ำหลงเหลืออยู่ และทำให้เจ้าหน้าที่ต้องให้กรมปศุสัตว์ระยองมาตรวจสอบ

(Visited 5 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!