ผัวเก่า โหด! บุกคอนโดยิงดับเมียเก่า-ผัวใหม่เจ็บ ก่อนจบชีวิตตามคาเตียง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 18 มี.ค.2564 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ทำการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 22 ชั้น ที่ห้องพักชั้น 12 พบศพ นายภณ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นสามีเก่า สภาพนั่งเสียชีวิตอยู่ที่ปลายเตียงนอน ข้างตัวพบปืนพกสั้นตกอยู่ และ น.ส.ษา (นามสมมติ) นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายพงศ์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสามีใหม่ของ น.ส.ษา สภาพถูกยิงที่ต้นแขนซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์

จากการสอบสวนนายพงศ์ เบื้องต้นทราบว่า นายภณเป็นสามีเก่าของน.ส.ษา ซึ่งเพิ่งเลิกลากันเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ตนและน.ส.ษา จึงมาเช่าห้องอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุนายภณได้ใช้อาวุธปืนยิงประตูจนพัง แล้วบุกเข้าไปในห้องก่อเหตุยิงตนบาดเจ็บ ตนจึงวิ่งหลบหนีออกมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงน.ส.ษาและตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ โดยหลังจากนี้จะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ที่มาข่าวสด

(Visited 9 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!