ตร.หนองคาย ล่า หนุ่มลาว ฆ่าโหด 3 ศพ หวั่นอารมณ์ไม่มั่นคง-มีอาวุธ ภรรยายังโดนฆ่า

ตร.หนองคาย ระดมกำลังล่า หนุ่มลาว ฆ่าโหด 3 ศพ หวั่นอารมณ์ไม่มั่นคง มีอาวุธติดตัว ไม่ชัวร์สาเหตุการฆาตกรรม เผยอีก 2 ราย เป็นเจ้าของสวนยาง-ภรรยา

กรณี นายรอน วันเสนา อายุ 38 ปี คนงานสวนยางพารา ชาวลาว ก่อเหตุใช้มีดฆ่านายสรวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เสียชีวิต และทำร้าย นายอนุชิน (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี หลานชาย บาดเจ็บสาหัส ในสวนยางพาราพื้นที่บ้านสะพานพุทธ ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย หลังจากที่และยังก่อเหตุฆาตกรรมอีก 2 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 30 มี.ค.64 พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่, นายทศพล สินยบุตร นายอำเภอศรีเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยห่างจากจุดที่พบศพนายสรวิทย์ ศพแรก ประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ โดยเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.จารุวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ที่ท้ายทอยมีแผลฉกรรจ์ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบศพ นายสงกาญจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าของสวนยางพารา ทั้งสองรายถูกนายรอน คนงานชาวลาวใช้มีดฟันจนเสียชีวิต ซึ่งนายรอนเป็นสามีของ น.ส.จารุวรรณ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดพร้าเปื้อนเลือดตกอยู่ด้วย

ด้าน นายอนุชิน หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับนายสรวิทย์ซึ่งเป็นลุง ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ภรรยาของนายสรวิทย์จึงให้พวกตนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันไปดู เกรงว่าจะถูกงูกัด โดยนายสรวิทย์เป็นคนขับตนซ้อนท้าย จากนั้นนายรอน ได้เดินเข้ามาหาไม่พูดไม่จา เงื้อมีดฟันนายสรวิทย์จนเสียชีวิตและจะทำร้ายตนด้วย ตนจึงต่อสู้พยายามแย่งมีดกัน จนสะบัดหลุด นายรอนได้วิ่งหลบหนีไป ตนหันไปดูลุงอีกทีก็เห็นนอนฟุบอยู่กับพื้นแล้ว

ทั้งนี้ พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่,สภ.ท่าบ่อ, สภ.สังคม,สภ.โพธิ์ตาก, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย,ชุดสืบสวน ภ.4,นรข. ติดตามจับกุมนายรอน อย่างใกล้ชิด คาดว่าจะยังหลบหนีไม่ไกล น่าจะอยู่ในพื้นที่ จ.หนองคาย

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุจะเกิดจากความโกรธแค้นส่วนตัว แต่ยังไม่ระบุเหตุผลที่แน่ชัดได้ โดยเฉพาะศพผู้หญิงถูกฟันที่ท้ายทอย ผู้ต้องหาน่าจะอยู่ในอารมณ์ไม่มั่นคง และอาจมีอาวุธ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวัง ซึ่งอาจมีอาวุธติดตัวด้วย และคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ขณะนี้ตำรวจได้นำตัว นายเฉลิม น้องชายของนายรอน มาสอบถามหาข้อมูล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับพี่ชายทำงานอยู่ในสวนยางพารากันคนละฝั่ง จากนั้นไม่เห็นพี่ชายอีก โดยขณะนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พอฝนซาได้ออกตามหาพี่แต่ไม่เห็น จนมาทราบข่าวว่าพี่ชายก่อเหตุฆ่าคนตายขึ้น และคาดว่าพี่จะไม่ได้หนีกลับประเทศลาวเพราะไม่มีญาติพี่น้องอยู่ที่นั่นแล้วและอยากให้พี่มามอบตัวกับตำรวจ

ที่มาข่าวสด

(Visited 37 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!