ชาวบ้านทิ้งขยะ เจอไฟกระพริบข้างทาง ผงะพบศพ คาดถนนลื่นแหกโค้งดับ

ชาวบ้านทิ้งขยะกลางดึก เจอไฟกระพริบข้างทาง ผงะพบศพชายถูกจยย.ทับร่าง คาดฝนตกถนนลื่น ขี่จยย.แหกโค้งดับคาที่

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีเทา ทะเบียน กรฉ 498 ภูเก็ต สภาพ ล้มคว่ำทับร่างของผู้เสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง จึงช่วยนำรถจยย.ออกก่อนทำการตรวจสอบเบื้องต้น พบมีบาดแผลที่ใบหน้าจากแรงกระแทก ทราบชื่อคือ นายณรงค์ชัย อายุ 38 ปี ตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยล้อรถจยย.ลากเป็นทางยาวจากถนนประมาณ 15 เมตร

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ชาวบ้านอยู่อาศัยภายในบ้าน ไม่มีใครเห็นหรือได้ยินเสียงเหตุการณ์ กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวออกมาทิ้งขยะที่ถังขยะใกล้จุดเกิดเหตุ และสังเกตเห็นไฟเลี้ยวรถจยย.กระพริบอยู่ใต้ต้นไม้ จึงเดินเข้าไปดูพบรถจยย.และร่างผู้เสียชีวิตถูกทับอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าใน ช่วงเวลาประมาณ 20.00 – 21.00 น.ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่ฝนตก ผู้เสียชีวิตน่าจะขี่จยย.มาจากฝั่งศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ผ่านสะพานบางงั่วด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทาง จยย.ล้มคว่ำหน้ากระแทกจนเสียชีวิต โดยสาเหตุน่าจะมาจากถนนลื่น ประกอบกับจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง ที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุขึ้นอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 64 พ.ต.ท.ธาดา โสดารักษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งพุ่งลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณพื้นที่บ้านพักข้าราชการ ใกล้สะพานบางงั่ว ถนนดำรง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่หน่วยเเพทย์ฉุกเฉินรพ.วชิระภูเก็ต

ที่มาข่าวสด

(Visited 4 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!