จนท.บุกรวบหนุ่ม 27 เสพยา นอนในตู้เสื้อผ้า ตื่นมายังมึนถูกจับเรื่องอะไร

จนท.บุกรวบหนุ่ม 27 เสพยา นอนในตู้เสื้อผ้า ตื่นมายังมึน ถามลั่นมาทำไมกันเยอะแยะ มาจับเรื่องอะไร ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด สอบสวนรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าว จ.นครนายก รายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของนายอำเภอบ้านนา ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอบ้านนา(ศป.ปส อ.บ้านนา) จ.นครนายก มอบหมายให้นายศรนรินทร์ ทินบุตร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อม สมาชิก อส.ร้อย อส.อ.บ้านนา ที่ 2 และชุดสายตรวจ สภ.บ้านนา ออกตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ กรณีคนติดยาเสพติด มีพฤติกรรมประพฤติตนวุ่นวายน่าจะก่อให้เกิดอันตรายต่อบุคคลในครอบครัวและเพื่อนบ้านข้างเคียง

โดยนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ ม.1 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นบ้านชั้นเดียวและเปิดเป็นร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจค้นและตะโกนเรียกหาอยู่พักใหญ่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป แต่ไม่พบใคร พบเพียงตู้เสื้อผ้าที่นอนตะแคงอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองพยายามตะโกนเรียกอีกหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงหันมาถามคนในบ้านว่ามีใครอยู่ในห้องนี้มั้ยและให้ช่วยเรียกให้หน่อย

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้พบนายเปิ้ล อายุประมาณ 27 ปี นอนอยู่ในตู้เสื้อผ้า พร้อมตื่นขึ้นมาแบบงงๆ และเอ่ยปากถามเจ้าหน้าที่ว่า “โห มากันทำไมเยอะแยะเนี่ย จะมาจับผมเรื่องอะไร ผมคุมประพฤติอยู่”

เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดประเภทยาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพ สอบสวนรับสารภาพว่าเสพจริง เมื่อวานเวลา 21.00 น. โดยได้ยาบ้ามาจากเพื่อนสนิท เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งร้อยเวร สภ.บ้านนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 1 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!