แม่เฒ่า74 ร้อง ตี1ถูกโจ๋20 ทำทีมาขอให้ช่วยไปส่งบ้าน ก่อนพาไปทำมิดีมิร้ายที่ขนำ

แม่เฒ่า74 ร้อง ตี1ถูกโจ๋20 ทำทีมาขอให้ช่วยไปส่งบ้าน ก่อนพาไปทำมิดีมิร้ายที่ขนำ โร่ขอความช่วยเหลือ ผู้ช่วยสส.หลังไปแจ้งความกับตำรวจแต่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.2564 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยเขต4 สุราษฎร์ธานี นางโสภา (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายชาคฤช ศรีภิรมย์มิตร ผู้ช่วยสส.พรรคเสรีรวมไทย หลังถูกคนร้ายเป็นเด็กหนุ่มในหมู่บ้านหลอกไปกระทำชำเรา และยังมีพฤติกรรมข่มขู่ ซึ่งได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.บางมะเดื่อ จ.สุราษฎร์ธานี แล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า

นางโสภา เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 24 พ.ค.2564 มีนายเฟียอายุ ประมาณ 20 ปี ได้ขี่รถจยย.มาที่บ้าน และได้มาเรียกตนเองที่บ้านออกอุบายว่าน้ำมันรถหมดให้ตนเองช่วยไปส่งที่บ้านหน่อย ตนจึงช่วยเหลือขี่จยย.พ่วงข้างไปส่ง แต่ระหว่างทางนายเฟียได้บังคับพาตนเองไปที่ขนำแห่งหนึ่ง ก่อนลงมือก่อเหตุจนเสร็จไปถึง2ครั้ง

ด้วยความกลัวตนจึงไม่ขัดขืน และบอกกับคนร้ายไปว่าอย่าทำร้ายตนเองเลยและจะให้เงิน1พันบาทเพื่อให้ปล่อยกลับบ้านแต่ต้องไปเอาเงินที่บ้าน คนร้ายจึงยอมให้กลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. โดยมีคนร้ายนั่งรถกลับไปที่บ้านด้วย เมื่อถึงบ้านตนเองไปวิ่งเข้าไปในบ้านและได้บอกกับสามี แต่คนร้ายยังข่มขู่ตนเอง ส่วนสามีได้ใช้ท่อนเหล็กไล่ตีคนร้ายก่อนวิ่งหลบหนีไป

หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางมะเดื่อ และได้ไปตรวจร่างกายไว้ที่ รพ.ท่าโรงช้าง แต่คดียังไม่คืบหน้าและคนร้ายก็ยังอยู่ในพื้นที่ สร้างความหวาดผวากับตนเองจนไม่กล้านอนที่บ้านเพราะสามีก็ไม่อยู่บ้านด้วยจึงได้ขอความช่วยจากนายชาคฤช ให้ช่วยติดตามเรื่องคดีให้อีกทางหนึ่ง

ด้านนายชาคฤช กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องตามที่นางโสภา กล่าวอ้างจึงได้ตรวจสอบขอเท็จจริงเรื่องผลตรวจร่างกายที่รพ.ท่าโรงช้าง ซึ่งก็มีการตรวจจริง แต่ไม่สามารถรับผลตรวจได้เพราะต้องให้ตำรวจมารับผลตรวจเอง และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่และให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดีต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 17 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!