สุนัขวิ่งตัดหน้า รถทัวร์เสียหลัก พุ่งชนเสาไฟ ต้นไม้ สาว17 ดับคาที่ เจ็บอีก5

สุนัขวิ่งตัดหน้า รถทัวร์เสียหลัก พุ่งชนเสาไฟ ต้นไม้ สาว17 ดับคาที่ เจ็บอีก5 คนขับพยายามประคองรถไม่ให้พลิกคว่ำ แต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 พ.ค.2564 พ.ต.ต.มนัสวี บำรุงจิตร สว.(สอบสวน)สภ.เฝ้าไร่ รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำลงข้างทาง ริมถนนสายเซิม-เฝ้าไร่ ช่วงบ้านหนองยาง จ.หนองคาย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.เฝ้าไร่ หน่วยกู้ภัยชบา 191 และกู้ภัยโพนพิสัย

สุนัขวิ่งตัดหน้า รถทัวร์เสียหลัก

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์สีฟ้า รถร่วม บขส. สายกรุงเทพ- บึงกาฬ ทะเบียน 15-6617 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงตกถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กัลย์ญา (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์เดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าจะไปส่งผู้โดยสารที่ จ.บึงกาฬ โดยใช้เส้นทางเซิม – เฝ้าไร่ ซึ่งเป็นถนนสองเลน ให้รถสวนทางกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสุนัขวิ่งตัดหน้า คนขับรถหักรถหลบทำให้รถเกิดเสียหลัก คนขับพยายามประคองไม่ให้รถพลิกคว่ำ แต่ไม่สำเร็จ รถไถลลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้หักโค่นก่อนจะพลิกคว่ำ

อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบปากคำคนขับรวมถึงพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตรับทราบ ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 1,145 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!