สลด! รถตู้ชนชายขาพิการนั่งรถเข็น ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ คนขับเผยเบรกไม่ทัน

เกิดอุบัติเหตุสลด รถตู้ชนหนุ่มใหญ่ขาพิการนั่งรถเข็น ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ คนขับเผยผู้เสียชีวิตโผล่มาบนถนนกระชั้นชิด เบรกไม่ทัน

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ตู้ชนรถโยกผู้พิการที่ถนนสายลพบุรี-วังม่วง ระหว่าง ซอย 12 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุหน้าตลาดนัด พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นข 3586 ลพบุรี จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ที่หน้ารถยนต์ตู้ พบรถโยกผู้พิการล้มคว่ำในสภาพพังยับเยิน ทับร่างนายประกิจ ฉ่ำแสง อายุ 53 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 1 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ผู้พิการขา เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนนายสมัย เชียงนา อายุ 64 ปี คนขับรถตู้ กล่าวว่า ตนขับมาจากพัฒนานิคม กำลังจะเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าบ้าน จู่ๆ รถโยกได้โผล่ออกมาบนถนนในระยะกระชั้นชิด ตนไม่สามารถหยุดรถและหักหลบได้ทัน จึงพุ่งชนอย่างจัง

ทั้งนี้ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายสมัย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคม อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 141 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!