สลด ยายหลงลืม คิดว่าลำคลองเป็นถนน เดินลงไป จมน้ำดับ กลางดึก

สลด ยายวัย 74 ปี หลงลืม คิดว่าลำคลองหลังบ้านในพื้นที่ จ.พัทลุง เป็นถนน ก่อนเดินลงไปจน จมน้ำดับ ด้าน สามีเผยภรรยาไม่ชอบนอนและเดินบ่อยครั้ง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 เม.ย.2564 ร.ต.อ.พีระเชษฐ์ เสริมแก้ว ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำคลองลำนาวา ม.8 ต.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

สลด ยายวัย 74 ปี หลงลืม คิดว่าลำคลองหลังบ้านในพื้นที่ จ.พัทลุง เป็นถนน ก่อนเดินลงไปจน จมน้ำดับ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมลำคลองพบศพ นางปราณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ74ปี สภาพจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นจากน้ำ ก่อนให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถาม นายเฉลียว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ภรรยาได้เดินออกจากบ้าน เนื่องจากปกติเป็นคนขี้หลงขี้ลืม กลางคืนมักจะไม่ชอบนอนและเดินบ่อยครั้ง โดยคาดว่าก่อนเกิดเหตุก็เช่นกัน ผู้ตายเดินออกจากบ้าน แต่ไม่ออกทางด้านหน้า

นายเฉลียว กล่าวต่อว่า โดยภรรยาเดินไปยังหลังบ้านซึ่งเป็นลำคลอง และฝั่งตรงข้ามมีไฟสว่าง จนอาจทำให้เข้าใจว่าเป็นถนนจึงเดินไป ก่อนพลัดตกลงในลำคลองลึก 3 เมตรเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังจากหายตัวไปเวลาประมาณ 02.00 น. ลูก ๆ และตนพยามยามเดินตามหาแต่ไม่พบ จนเช้าตรู่เดินหาอีกครั้ง จนพบร่องรอยพลัดตกลงในน้ำจนเจอ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 40 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!