ศพแม่ยังตั้งอยู่วัด หนุ่มกลับบ้านมายิงพี่สะใภ้ดับ อ้างแค้นโดนด่าไม่ช่วยดูแลแม่

หนุ่มก่อเหตุยิงพี่สะใภ้ดับคาบ้าน อ้างแค้นมาหลายวัน เก็บกดโดนต่อว่า ไม่ช่วยดูแลแม่ป่วยติดเตียง จนแม่เสียชีวิต

วันที่ 8 มิ.ย. 64 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล สารวัตรเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งว่ามีเหตุ น้องเขยยิงพี่สะใภ้เสีย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย พัทลุง เขตพื้นที่ป่าบอน และแพทย์เวร รพ.ป่าบอน

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านพบศพนางสุทา อายุ 46 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าบริเวณหน้าอก แขนซ้ายและขวา รวม 3 นัด ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบรอยเลือด และกระสุนปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายจารึก อายุ 34 ปี เป็นน้องของสามีผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านก่อนไปมอบตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ป่าบอน เบื้องต้น รับสารภาพว่า เก็บกดที่เคยถูกพี่สะใภ้ต่อว่า เรื่องดูแลแม่ที่นอนป่วย ว่าไม่ช่วยทำความสะอาด จนกระทั่งแม่เสียชีวิต และกำลังตั้งศพในวัดใกล้บ้าน โดยจะเผาในวันพรุ่งนี้ แค้นใจมาหลายวัน และช่วงที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนอน ดูทีวีภายในบ้าน พี่สะใภ้เดินไปเดินมาด้วยความเก็บกด จึงก่อเหตุดังกล่าว

ด้าน ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในตอนสายขณะที่ตนและผู้ตาย พร้อมญาติ เดินทางกลับมาจากงานศพภายในวัด เพื่อที่จะกลับมาอาบน้ำตนเป็นคนอาบน้ำก่อน และแต่งตัวเสร็จ รอผู้ตายอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเดินทางไปร่วมงานศพต่อ แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะมี นัดที่ 2 และ 3 ตาม จึงวิ่งมาดู ด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่เห็นผู้ตาย

คิดว่าผู้ตายน่าจะตกใจเสียงปืนวิ่งหลบหนีหรือซ่อนตัว ตะโกนหาไม่เจอในจังหวะชุลมุล เห็นน้องเขยผู้ตายเดินออกมาจากบ้าน เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่น้องเขยไม่ตอบก่อนยกมือไหว้ แล้วขี่รถออกจากบ้านไป จนกระทั่งพบ นางสุทา ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ที่มาข่าวสด

(Visited 2,621 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!