ศพคนขับ บีเอ็มZ4 ถึงบ้านเกิด พี่ชาย ยัน ไม่ใช่เศรษฐีร้อยล้าน เผยอดีต

ศพคนขับ บีเอ็มZ4 กลับถึงบ้านเกิดแล้ว ที่ จ.บึงกาฬ ครอบครัวสุดเศร้า พี่ชาย เผย พร้อมช่วยเหลือครอบครัว 2 สาวที่เสียชีวิต ยัน ไม่เศรษฐีร้อยล้าน

จากกรณี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 49 ปี ชาว จ.บึงกาฬ อดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชน และอดีตโปรแกรมเมอร์ ในคดีโพสต์ข้อความหมิ่นเบื้องสูง คนขับรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 เสียหลักข้ามเกาะชนกับรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 ม.7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 มิ.ย.2564 เจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูเพชรบูรณ์ ได้นำร่างของ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 49 ปี ซึ่งพี่ชาย 2 คนไปรับนำกลับถึงบ้านเกิดที่ม.2 บ้านนาสวรรค์ ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่และญาติ ๆ

เมื่อนำร่างถึงหน้าบ้าน นางจรูญรักษ์ พินาธุวงค์ อายุ 52 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ซึ่งเป็นพี่สาวได้นำดอกไม้ธูปเทียนมาเชิญร่างไร้วิญญาณเข้าบ้าน ทั้งร้องไห้เสียใจอาลัยน้องชายอยู่ตลาดเวลา ส่วนนางแต้ม ภูมิไชยแสง อายุ 77 ปี นแม่ถูกหลาน ๆ พาไปอยู่ในอีกห้อง เพื่อไม่อยากให้เห็นภาพสะเทือนใจ กลัวทำใจไม่ได้ ซึ่งทั้งสองแม่ลูกรักกันมาก ครั้งหนึ่งเคยต่อสู้เรืองอุดมการณ์มาด้วยกัน

กระทั่ง เวลาผ่านไประยะหนึ่งจึงนำนางแต้มออกมาดูศพลูกชายโดยต้องมีหลาน ๆ คอยพยุงตัวตลอด เพราะปกติเดินไม่ได้ ต้องนั่งรถเข็นอยู่แล้ว และขอเปิดดูสภาพด้านใน แต่มีญาติห้ามไว้ เพราะเจ้าหน้าที่โรงหนองไผ่ ใช้ถุงห่อศพซีลมาอย่างดีแล้ว

นายภูริทัต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ตนขอตำหนิที่มีสื่อบางสื่อวิจารณ์น้องชายว่าเป็นคนไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่ เพราะขณะขับรถมีความคึกคะนองจนเกิดความประมาทอย่างร้ายแรง ขับรถเร็วโดยไม่คำนึงถึงเพื่อนร่วมทางทำให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตรวมทั้งตัวเองด้วย ซึ่งปกติแล้วคนขับไม่มีใครอยากจะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะอนาคตก็ยังมี

(Visited 1,143 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!