ญาติคาใจ พ่อเฒ่า84 ดับปริศนา ขณะนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน หลังไปฉีดวัคซีนโควิดได้ 1 วัน

ญาติคาใจ พ่อเฒ่า84 ดับปริศนา ขณะนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน หลังไปฉีดวัคซีนโควิดได้ 1 วัน เร่งส่งพิสูนจ์หาสาเหตุอย่างละเอียดที่รพ.รามาธิบดี

วันที่ 10 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก ตำรวจสภ.ไทรโยค ให้ช่วยดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 84 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยข้างสถานีรถไฟท่ากิเลน ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิต ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของชายคนดังกล่าว ว่าอาจจะมีส่วนมาจากการเดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2564 เวลา 11.00 น. ต่อมา ญาติมาพบว่านั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้โยก หน้าโทรทัศน์ภายในบ้าน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. 2564

จากการสอบถามพบว่าผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยด้วยโรคถุงลมโป่งพอง ก่อนจะเดินทางไปเข้ารับการฉีดวัคซีน และมาเสียชีวิตที่บ้านดังกล่าว โดยหลังจากพบ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการนำร่างของผู้เสียชีวิตใส่ในถุงพลาสติกแบบรูดซิป 3 ชั้น และนำไปเก็บรักษาไว้ที่รพ.ไทรโยค

เบื้องต้นญาติผู้เสียชีวิต ติดใจสาเหตุ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งไปพิสูจน์ว่าเป็นผลมาจากการฉีดวัคซีนโควิด19 หรือไม่ หรือมาจากสาเหตุอื่น โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการส่งร่างไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่รพ.รามาธิบดี

ที่มาข่าวสด

(Visited 162 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!