แม่ร้อง ลูกวัย 17 ปี โดน แก๊งโจ๋เหี้ยม นับ 10 ล็อกตัว ประเคนทั้งมีด-โซ่ อาการสาหัส


แม่ร้อง ลูกวัย 17 ปี โดน แก๊งโจ๋เหี้ยม นับ 10 ล็อกตัว ประเคนทั้งมีด-โซ่ อาการสาหัส ขณะจอดรถติดไฟแดง โดนล็อกตัวก่อนรุมทำร้าย เพื่อนไปด้วยต้องวิ่งหนี

วันที่ 31 มี.ค.64 นางอุดร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาวบ้านหนองกันงา ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง เร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะต่อย ใช้อาวุธมีดแทง และโซ่รถฟาด นายมด (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายของตัวเอง ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกับลูกพี่ลูกน้องและเพื่อน เพื่อไปกินข้าวในตัวอำเภอนางรอง เมื่อตอนเย็นวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกทางเข้า บขส.นางรอง จนบาดเจ็บสาหัสขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนางรอง

นางอุดร เล่าว่า ปัจจุบันลูกชายทำงานรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุ ช่วงประมาณ 1 ทุ่มวันที่ 29 มี.ค. ลูกชายหยุดงาน 1 วัน จึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปกับญาติพี่น้องและเพื่อนประมาณ 5 คน บอกว่าจะพากันไปกินข้าวในตัวอำเภอนางรอง แต่พอขับไปถึงสามแยกทางเข้า บขส. ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายประมาณ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดประกบ แล้วช่วงที่ติดไฟแดงก็เข้ามารุมทำร้ายลูกชายทั้งเตะ ต่อย เข้าล็อกตัวก่อนใช้มีดแทง แล้วยังโซ่ฟาดซ้ำอีก จนลูกชายบาดเจ็บสาหัส ส่วนญาติและเพื่อนที่ไปด้วยกับลูกชายต่างก็พากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็พากันแยกย้ายหลบหนี

จากนั้นชาวบ้านจึงแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มารับลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาลนางรอง พบมีแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้ายจนทะลุปอด ทั้งมีแผลถูกแทงที่หน้าอกอีก 1 แผล และมีรอยใช้โซ่รถฟาดที่บริเวณหน้าอกทางรอยยาวด้วย ตอนนี้ยังอาการสาหัส ซึ่งตนไม่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีเรื่องอะไรกับลูกชายหรือเพื่อนลูกชายที่ไปด้วยกันหรือไม่ หรืออาจจะเป็นการทำร้ายผิดคนหรือไม่อย่างไร เพราะวัยรุ่นทุกวันนี้แค่มองหน้ากันก็ไม่พอใจกันแล้ว

แต่ในความรู้สึกคนเป็นแม่รับไม่ได้เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจและโหดเหี้ยมมากกะเอากันให้ถึงตายเลย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และอยากฝากถึงกลุ่มที่ก่อเหตุหากยังมีสำนึกก็ให้มามอบตัวยอมรับผิดกับสิ่งที่กระทำด้วย

ที่มาข่าวสด

(Visited 13 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!