แม่ช็อกลูก 5 เดือนช็อกดับคาอก เผยเสียลูกมาแล้วรวม 3 คน แปลกทุกคนอายุลงท้ายด้วย 14 วัน

แม่ลูกอ่อนช็อกลูก 5 เดือน 14 วัน ช็อกดับคาอก หลังไปฉีดวัคซีนเด็ก เผยเสียลูกมาแล้วรวม 3 คน แปลกทุกคนอายุลงท้ายด้วย 14 วัน ผู้เฒ่าเผยดวงกินลูก

วันที่ 18 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีแม่ท่านหนึ่งโพสต์ถึงเรื่องราวความสูญเสียลูกสาวไป หลังไปรับการฉีดวัคซีนตามตารางฉีดวัคซีนของเด็กๆ ที่ รพ.สต.แห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ยังไม่ทันข้ามวันก็เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ยืนยันไม่ต้องการเอาผิดใครหรือโทษการฉีดวัคซีนให้แก่เด็กๆ แต่ตอนนี้ตนและครอบครัวอยากรู้คือทำไมต้องมาสูญเสียลูกไปถึง 3 คน ทุกๆ คนที่เสียชีวิต จะเสียชีวิตลงท้ายด้วย 14 วันกันทุกคน อยากให้หมอแผนปัจจุบันและหมอทางไสยศาสตร์ช่วยไขข้อกระจ่างให้ที ไม่เฉพาะลูกสาวคนเล็กคนนี้จะเสียชีวิตแต่พบว่า แม่ลูกอ่อนท่านหนึ่งมีลูกมาแล้ว 4 คนเสียชีวิตไปแล้ว 3 คนเหลือเพียงลูกสาววัย 2 ขวบเหลือเพียงคนเดียวเท่านั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 11 บ้านดอนแคน ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าว พบกับ น.ส.ศิริพร สิงห์สาธร อายุ 33 ปี และ นายพงษ์เทพ ใต้ชมพู อายุ 34 ปี สองสามีภรรยาที่เพิ่งสูญเสียลูกสาวคนสุดท้องคือ น้องเนเน่ อายุ 5 เดือน 14 วัน ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 เมื่อเย็นวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ศิริพร เปิดเผยว่า เมื่อเช้าวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พาน้องเนเน่ ไปฉีดวัคซีนเด็กตามที่หมอนัด ที่ รพ.สต. หลังจากกลับมาช่วงเย็น น้องเนเน่ร้องไห้งอแง จึงอุ้มขึ้นอกเพื่อมาปลอบ แต่แล้วจู่ๆ น้องเนเน่ก็ช็อคเสียชีวิตทันที ตนตกใจมาก รีบนำส่งรพ.หนองหาน แต่หมอช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน น้องเนเน่เป็นเด็กแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวอะไร และไม่ติดใจการฉีดวัคซีนของคุณหมอที่ รพ.สต. แต่สิ่งที่อยากรู้คือทำไมลูกตนเสียชีวิตมาแล้ว 3 คน

“หนูมีลูก 4 คน คนแรกเป็นลูกชายชื่อ น้องพอร์ซ เสียชีวิตเมื่อปี 2556 ในวัย 2 เดือน 14 วัน, คนที่ 2 คือ น้องปาร์ตี้ เสียชีวิตเมื่อปี 2557 อายุ 2 เดือน กับ 14 วัน, คนที่ 3 ยังมีชีวิตอยู่ ปัจจุบันวัย 2 ขวบ แต่มีอาการป่วยลิ้นหัวใจรั่ว ยังไม่เสียชีวิต และ คนที่ 4 คือ น้องเนเน่ เสียชีวิตด้วยวัย 5 เดือน 14 วัน เสียใจมาก และยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ในส่วนของหมอวิทยาศาสตร์ก็อยากให้นำศพลูกไปชันสูตรว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร และอีกใจก็อยากให้หมอไสยศาสตร์ เช่น หมอปลามาดูให้ด้วยเพราะครอบครัวตนเองเกิดอะไรขึ้นต้องสูญเสียลูกไปถึง 3 คน” น.ส.ศิริพร กล่าว

ด้าน นายพงษ์เทพ เปิดเผยว่า ครอบครัวตนตกใจมากอยากให้ผู้รู้ทั้งหมอแผนปัจจุบันและหมอไสยศาสตร์ช่วยดูครอบครัวให้ที ทำไมต้องมาสูญเสียลูกไปถึง 3 คน และทุกคนที่เสียชีวิตอายุยังน้อยและเวลาที่เสียชีวิตจะลงท้ายด้วย 14 วันทุกคน อยากให้ไขกระจ่างให้ครอบครัวตนที เพราะรู้สึกทำใจไม่ได้ ในลึกๆ ก็อยากจะมีลูกอีกแต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวว่าเรื่องราวร้ายๆ จะกลับเข้ามาอีกเหมือนที่ต้องสูญเสียลูกไปแล้ว 3 คน

ขณะที่ นางวิไลวรรณ และ นายกำธร สิงสาธร พ่อและแม่ของ น.ส.ศิริพร เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ใจมันสลด ไม่เหลืออะไรแล้ว ทำไมต้องมาสูญเสียหลานสาวไปอย่างนี้ คนนี้ไม่ใช่คนแรก สูญเสียหลานไปแล้ว 3 คน เห็นหน้ากันทุกวันใจของตาและยายอยากมีหลานๆ วิ่งเล่นภายในบ้านหลายๆ คนก็ดีใจแล้ว ตอนนี้หมอแผนปัจจุบันก็นำร่างของหลานไปชันสูตร แต่จะมีสิ่งลี้ลับไหมก็อยากรู้ แต่ผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่า น.ส.ศิริพร ซึ่งเป็นลูกสาวเป็นคนทรวงกินลูกหรือดวงกินลูก ทำให้ต้องสูญเสียหลานไปถึง 3 คน ตอนนี้อยากให้หมอธรรมมาปลดแก้ให้หน่อยมาช่วยหน่อย เพราะพื้นที่บ้านที่อยู่เป็นป่าช้าเก่า จะมีสิ่งอะไรแรงไหมก็อยากให้มาช่วยดูหน่อย อยากให้มาแนะนำด้วยว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้ครอบครัวไม่ต้องสูญเสียใครไปอีก

ล่าสุด นพ.ธงภักดิ์ มีเพียร ผอ.โรงพยาบาลหนองหาน และ นายรุ่งเรือง ปัณณราช สาธารณสุขอำเภอหนองหาน ได้เดินทางมาให้กำลัง และดำเนินการประสานเพื่อนำร่างน้องเนเน่ ไปชันสูตรที่ ร.พ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ตามความต้องการของ น.ส.ศิริพร แล้ว แต่ทั้งนี้ยังสรุปการเสียชีวิตไม่ได้ซึ่งจะทราบผลภายใน 1 -2 อาทิตย์

ที่มาข่าวสด

(Visited 284 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!